Date A Live Iv: Date A Live 4 - Date A Live Fourth Season, Dal 4 Việt Sub (2022)RSS Date A Live Iv: Date A Live 4 - Date A Live Fourth Season, Dal 4 Việt Sub (2022)
Date A Live Iv: Date A Live 4 - Date A Live Fourth Season, Dal 4
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Xoay quanh học sinh nam tên Itsuka Shidou, người đã gặp một cô gái tinh linh đến từ một thế giới đã bị phá hủy, người đã gây nên nhiều cơn chấn động thời không.Và chàng trai phải ngăn chặn cô gái bằng cách hẹn hò với cô ta.
Akb0048 First Stage

Akb0048 First StageViệt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

Trong những ngày đầu của thế kỉ 21, một cuộc chiến tranh công nghệ đã xảy ra. Trái đất gần như bị phá hủy, và con người phải tới sống tại một hành tinh khác là Calendar 00.

Yosuga No Sora: In Solitude Where We Are Least Alone.Diễn Viên: Sky Of Connection

Yosuga No Sora: In Solitude Where We Are Least AloneViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Having lost their parents in a tragic car accident, the twins resolve to return to the countryside and start life anew at their grandfathers house, the haunt a constant reminder of moments from their past. Greeting them are childhood friends Nao Yorihime and Akira Amatsume, and newcomer Kazuha Migiwa. It is a warm welcome, symbolic of the days that should come.

Tình Yêu Đẹp Junjyou Romantica.Diễn Viên: Sky Of Connection

Tình Yêu Đẹp Junjyou RomanticaViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Hai bạn trẻ, Misaki và Usagi có thể nói ghét nhau từ cái nhìn đâu tiên! Nhưng vì anh trai của Misaki mà hai người phải miễn cưỡng sống cùng một người mà cả hai đều cho rằng “không thể nào”.Tập này cũng cho ta thấy những suy nghĩ ngây ngô của một cậu trai và cái nhìn lãng mạn nhưng thực tế về tình yêu của một người đàn ông trưởng thành mang trong mình trái tim trong sáng.

Oda Nobuna No Yabou Tham Vọng Của Oda Nobuna.Diễn Viên: Madhouse Studios,At,X,Studio Gokumi,The Klock Worx

Oda Nobuna No Yabou Tham Vọng Của Oda NobunaViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

có 1 cậu trai ghiền game về Oda nobunaga. Một ngày nọ, cậu lướt web A4VF là đọc được post C4 của Thánh Vịt, thì đột nhiên một quả C4 bay thẳng vào người cậu và phát nổ. Cậu tưởng chừng “đai con ông bà lai” rồi chứ. Nhưng bất ngờ thay khi cậu mở mắt ra thì cậu phắc sờ hiện mình đang ở.

Unknown2022-06-25 16:34:26

Date A Live Iv: Date A Live 4 - Date A Live Fourth Season, Dal 4 Việt Sub (2022)

xoay quanh học sinh nam tên itsuka shidou người đã gặp một cô gái tinh linh đến từ một thế giới đã bị phá hủy người đã gây nên nhiều cơn chấn động thời khôngvà chàng trai phải ngăn chặn cô gái bằng cách hẹn hò với cô tadate a live iv,date a live 4,xem phim date a live iv,date a live 4,download date a live iv,date a live 4,xem online date a live iv,date a live 4 hd,xem date a live iv,date a live 4 nhanh,tai phim date a live iv,date a live 4,date a live fourth season,dal 4,xem phim date a live fourth season,dal 4,download date a live fourth season,dal 4,xem online date a live fourth season,dal 4 hd,xem date a live fourth season,dal 4 nhanh,tai phim date a live fourth season,dal 4