Đảo Ngược Tình Thế - Bound To Vengeance: Reversal Việt Sub (2015)RSS Đảo Ngược Tình Thế - Bound To Vengeance: Reversal Việt Sub (2015)
Đảo Ngược Tình Thế - Bound To Vengeance: Reversal
Diễn viên: Richard Tyson, Tina Ivlev, Bianca Malinowski
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cô gái trẻ, bị bắt cóc, giam giữ và tra tấn bởi một kẻ bạo dâm điên loạn, trốn thoát khỏi địa ngục trần gian và quay trở lại, cho tên biến thái kia nếm mùi ngục tù một cách kinh khủng nhất.
Câu Chuyện Về Banshee Banshee Chapter.Diễn Viên: Ted Levine,Michael Mcmillian,Katia Winter

Câu Chuyện Về Banshee Banshee ChapterViệt Sub Năm: 2013

kể về Tuyến Tùng - một tuyến nằm giữa não chịu trách nhiệm giúp người nhận biết được đâu là thực đâu là mơ (ảo ảnh...), ngoài ra tuyến tùng còn là vật thể duy nhất trên thân người chúng ta liên kết được với các tầng số vũ trụ và các thế giới khác. Mà rất nhiều tôn giáo đã từng đề cập cũng như có rất nhiều đề tài nghiên cứu lĩnh vực này. Một trong những hãng nghiên cứu lớn uy tín là discovery channel.

Mầm Chết Viral.Diễn Viên: Analeigh Tipton,Sofia Black Delia,Travis Tope

Mầm Chết ViralViệt Sub Năm: 2016

Những người dân tại thị trấn miền Bắc California bỗng nhiên mắc một chứng bệnh kỳ lạ. Cuộc kiểm dịch khẩn cấp đã khiến hai chị em Emma và Stacey bị tách khỏi cha và phải tự vệ trước chính phủ. Biết căn bệnh này là do một loại trùng ký sinh gây ra khiến vật chủ tấn công và lây sang các nạn nhân, cả thị trấn đều bị nhiễm bệnh, hai chị em phải làm thế nào để thoát khỏi tình trạng cùng đường này?

Không Thấy Ác Quỷ 2 See No Evil 2.Diễn Viên: Glenn Jacobs,Danielle Harris,Katharine Isabelle

Không Thấy Ác Quỷ 2 See No Evil 2Thuyết Minh Năm: 2014

Với sự trở lại của nhân vật phản diện khét tiếng Kane, ác mộng của phần một sẽ sống dậy khi Jacob Goodnight hồi sinh trong khu nghĩa địa của thành phố sau cuộc tàn sát vung vãi của hắn tại khách sạn Blackwell. Trong bối cảnh dự báo sự chết chóc đầy điềm gở này, một nhóm sinh viên y khoa sẽ phải chiến đấu để sống sót khỏi tên sát nhân tâm thần một lần nữa bắt đầu tìm giết họ từng người một.

Unknown2020-07-06 13:38:25

Đảo Ngược Tình Thế - Bound To Vengeance: Reversal Việt Sub (2015)

một cô gái trẻ bị bắt cóc giam giữ và tra tấn bởi một kẻ bạo dâm điên loạn trốn thoát khỏi địa ngục trần gian và quay trở lại cho tên biến thái kia nếm mùi ngục tù một cách kinh khủng nhấtđảo ngược tình thế,xem phim đảo ngược tình thế,download đảo ngược tình thế,xem online đảo ngược tình thế hd,xem đảo ngược tình thế nhanh,tai phim đảo ngược tình thế,bound to vengeance,reversal,xem phim bound to vengeance,reversal,download bound to vengeance,reversal,xem online bound to vengeance,reversal hd,xem bound to vengeance,reversal nhanh,tai phim bound to vengeance,reversal,richard tyson,tina ivlev,bianca malinowski