Đạo Mộ Bút Ký: Chung Cực Bút Ký - Ultimate Note Thuyết Minh (2020)RSS Đạo Mộ Bút Ký: Chung Cực Bút Ký - Ultimate Note Thuyết Minh (2020)
Đạo Mộ Bút Ký: Chung Cực Bút Ký - Ultimate Note
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (36/36)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện vốn dĩ Ngô Tà chỉ thấy hứng thú với kinh nghiệm thực tế của chú ba, nhưng sau khi xem những cuộn băng cassette của chú mình, cậu lại phát hiện ra bản thân đã bị cuốn vào một âm mưu vô cùng lớn
Ma Thổi Đèn: Tinh Tuyệt Cổ Thành Candle In The Tomb.Diễn Viên: Maurissa Tancharoen,Jed Whedon,Joss Whedon

Ma Thổi Đèn: Tinh Tuyệt Cổ Thành Candle In The TombViệt Sub Năm: 2016 (Tập 21/21)

một trong những bộ truyện thuộc chủ đề "trộm mộ" nổi tiếng của xứ Trung. Bộ truyện gồm 8 phần, mỗi phần sẽ là một cuộc phiêu lưu ly kỳ, rùng rợn của bộ ba Hồ Bát Nhất, Shirley Dương và Vương Khải Tuyền. Phiên bản truyền hình lần này sẽ chuyển thể toàn bộ nội dung của 8 phần và giữ đúng nội dung theo nguyên tác.

Death Note Live Action Tv Drama Death Note Drama Series.Diễn Viên: Maurissa Tancharoen,Jed Whedon,Joss Whedon

Death Note Live Action Tv Drama Death Note Drama SeriesViệt Sub Năm: 2015 (Tập 11/11)

Yagami Raito (Masataka Kubota) là một sinh viên đại học bình thường, một ngày cậu nhặt được Death Note - Thứ đã làm thay đổi cuộc đời cậu. Đồng thời Death Note cũng đánh thức trách nhiệm công lý và bản năng thiên tài trong cậu. Cậu quyết định trở thành Kira và thanh trừng tội phạm.

Unknown2021-01-05 19:37:13

Đạo Mộ Bút Ký: Chung Cực Bút Ký - Ultimate Note Thuyết Minh (2020)

câu chuyện vốn dĩ ngô tà chỉ thấy hứng thú với kinh nghiệm thực tế của chú ba nhưng sau khi xem những cuộn băng cassette của chú mình cậu lại phát hiện ra bản thân đã bị cuốn vào một âm mưu vô cùng lớnđạo mộ bút ký,chung cực bút ký,xem phim đạo mộ bút ký,chung cực bút ký,download đạo mộ bút ký,chung cực bút ký,xem online đạo mộ bút ký,chung cực bút ký hd,xem đạo mộ bút ký,chung cực bút ký nhanh,tai phim đạo mộ bút ký,chung cực bút ký,ultimate note,xem phim ultimate note,download ultimate note,xem online ultimate note hd,xem ultimate note nhanh,tai phim ultimate note