Danshi Koukousei No Nichijou - Daily Lives Of High School Boys Việt Sub (2012)RSS Danshi Koukousei No Nichijou - Daily Lives Of High School Boys Việt Sub (2012)
Danshi Koukousei No Nichijou - Daily Lives Of High School Boys
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa theo bộ manga cùng tên, câu chuyện nói về cuộc sống hàng ngày của 3 nam sinh Tadakuni, Hidenori và Yoshitake, một cuộc sống hết sức "Học Trò".
Bokutachi Wa Benkyou Ga Dekinai We Never Learn: Bokuben, We Cant Study

Bokutachi Wa Benkyou Ga Dekinai We Never Learn: Bokuben, We Cant StudyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Câu chuyện kể về anh chàng Yuiga Nariyuki con nhà nghèo, vượt khó, học giỏi. Để đạt được học bổng toàn phần trong trường cao trung của mình, cậu được giao một nhiệm vụ "nho nhỏ", đó là làm gia sư cho hai cô gái thiên tài: Furuhashi Fumino - thần đồng văn học và Ogata Rizu - thần đồng khoa học, để họ có thể đậu vào trường đại học mơ ước của mình.

Hibike! Euphonium Sound! Euphonium

Hibike! Euphonium Sound! EuphoniumViệt Sub Năm: 2015 (Tập 13+Ova/13)

bắt đầu với một cô bé tên Kumiko Oumae, từng chơi trong dàn nhạc giao hưởng trường sơ trung đi tham quan câu lạc bộ giao hưởng với tư cách học sinh năm nhất. Bạn cùng lớp của Kumiko là Hazuki và Sapphire quyết định tham gia vào CLB, nhưng Kumiko lại lưỡng lự khi gặp lại người bạn cũ Reina.

Ansatsu Kyoushitsu (Tv) 2Nd Season Assassination Classroom Ss2

Ansatsu Kyoushitsu (Tv) 2Nd Season Assassination Classroom Ss2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 25/25)

Học sinh lớp 3E có một nhiệm vụ: giết thầy giáo của họ trước khi tốt nghiệp. Ông ta đã phá hủy mặt trăng, và giao kèo là sẽ phá hủy Trái Đất nếu ông ấy không bị giết trong vòng một năm. Nhưng làm sao lớp học này có thể giết một tên quái vật xúc tu - sinh vật có thể đạt đến tốc độ 20 Mach - sinh vật có thể là thầy giáo tuyệt vời mà học sinh từng có?

Unknown2019-06-05 13:20:51

Danshi Koukousei No Nichijou - Daily Lives Of High School Boys Việt Sub (2012)

dựa theo bộ manga cùng tên câu chuyện nói về cuộc sống hàng ngày của 3 nam sinh tadakuni hidenori và yoshitake một cuộc sống hết sức học tròdanshi koukousei no nichijou,xem phim danshi koukousei no nichijou,download danshi koukousei no nichijou,xem online danshi koukousei no nichijou hd,xem danshi koukousei no nichijou nhanh,tai phim danshi koukousei no nichijou,daily lives of high school boys,xem phim daily lives of high school boys,download daily lives of high school boys,xem online daily lives of high school boys hd,xem daily lives of high school boys nhanh,tai phim daily lives of high school boys