Đánh Lạc Hướng - Sát Thủ: Red Herring Thuyết Minh (2015)RSS Đánh Lạc Hướng - Sát Thủ: Red Herring Thuyết Minh (2015)
Đánh Lạc Hướng - Sát Thủ: Red Herring
Diễn viên: Holly Valance, Vincent Pastore, Corinna Harney
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thám thử ở Las Vegas vào cuộc, điều tra cái chết của một người bạn thân được cho là đã bị ám sát bởi một sát thủ chuyên nghiệp.
Đường Hầm Tội Ác At The End Of The Tunnel

Đường Hầm Tội Ác At The End Of The TunnelThuyết Minh Năm: 2016

Kỹ sư máy tính bị liệt Joaquin bắt đầu nghe thấy giọng nói và những âm thanh lạ lùng từ tầng hầm. Sau khi bí mật theo dõi mọi động tĩnh của những người hàng xóm, ông phát hiện một kế hoạch hiểm độc. Cùng lúc đó, một phụ nữ trẻ lạ mặt tới thuê trọ tại nhà Joaquin.

Hung Thủ Vô Hình Confession

Hung Thủ Vô Hình ConfessionViệt Sub Năm: 2023

một vụ án mạng trong phòng kín, không có dấu hiệu đột nhập cũng không có sự xuất hiện của người thứ ba. Khi nghi phạm duy nhất, Yoo Min Ho (So Ji-sub) thuê luật sư nổi tiếng Yang Sin Ae (Kim Yun-jin) bào chữa cho mình, anh buộc phải kể lại toàn bộ sự thật.

Băng Đảng Trại Giam Shot Caller

Băng Đảng Trại Giam Shot CallerViệt Sub Năm: 2017

Một người đàn ông của gia đình bị đưa đến nhà tù sau khi gây ra tai nạn giao thông chết người. Một thương gia thành công Jacob Harlon (Nicolaj Coster Waldau) đã trở thành một tay găng tơ tàn nhẫn trong nhà tù. Khi bước vào ngôi nhà mới đầy tàn bạo, anh phải thích nghi với các quy tắc và nghi lễ truyền thống của những tù nhân ở đây tạo ra để có thể đảm bảo sự sống còn cho mình.

Tay Cướp Ngân Hàng The Real Mccoy

Tay Cướp Ngân Hàng The Real MccoyViệt Sub Năm: 1993

sản xuất năm 1993, do Russell Mulcahy đạo diễn và có sự tham gia của Kim Basinger, Val Kilmer và Terence Stamp. Sau thời gian dài bóc lịch, Karen McCoy (Kim Basinger) tay cướp ngân hàng lừng lẫy 1 thời hít thở mùi tự do với duy nhất bộ đồ dính trên người.

Unknown2020-09-16 17:02:36

Đánh Lạc Hướng - Sát Thủ: Red Herring Thuyết Minh (2015)

một thám thử ở las vegas vào cuộc điều tra cái chết của một người bạn thân được cho là đã bị ám sát bởi một sát thủ chuyên nghiệpđánh lạc hướng,xem phim đánh lạc hướng,download đánh lạc hướng,xem online đánh lạc hướng hd,xem đánh lạc hướng nhanh,tai phim đánh lạc hướng,sát thủ,red herring,xem phim sát thủ,red herring,download sát thủ,red herring,xem online sát thủ,red herring hd,xem sát thủ,red herring nhanh,tai phim sát thủ,red herring,holly valance,vincent pastore,corinna harney