Đánh Cắp Số Phận - Bossam: Steal The Fate Thuyết Minh (2021)RSS Đánh Cắp Số Phận - Bossam: Steal The Fate Thuyết Minh (2021)
Đánh Cắp Số Phận - Bossam: Steal The Fate
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ở thời Vua Gwang Hae, xoay quanh cuộc sống của hai nhân vật công chúa Soo Kyung và Ba Woo. Trong đó Ba Woo là người thực hiện việc kết nối những góa phụ, những người phụ nữ không có ý định lấy chồng mới.
Hư Nhan A Familiar Stranger

Hư Nhan A Familiar StrangerThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 18/18)

kể về trong một lần đến vẽ tranh cho Thẩm Thấm con gái của quốc sư, nữ hoạ sư Thập Thất vô ý phát hiện tư tình của Thẩm Thấm người đang là hôn thê của Trấn Nam tướng quân và Ninh vương người đang tranh giành hoàng vị.

Phù Dung Quyết The Story Of Furong.Diễn Viên: Vương Ất Trúc,Thạch Văn Trung,Từ Hải Kiều,Vương Vũ,Vưu Dũng

Phù Dung Quyết The Story Of FurongViệt Sub Năm: 2015 (Tập 38/38)

này nói đến năm Vĩnh Trinh Đường Hiến Tông, quyền lực trong triều đều bị Câu công công thâu tóm, không việc ác nào chưa làm. Một bức tấu trong tay Mục Tướng Quốc tiền triều, chính là chứng cơ chứng minh ông ta đã vi phạm pháp lệnh.

Thanh Thanh Tử Khâm Qing Qing Zi Jin.Diễn Viên: Vương Ất Trúc,Thạch Văn Trung,Từ Hải Kiều,Vương Vũ,Vưu Dũng

Thanh Thanh Tử Khâm Qing Qing Zi JinThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 40/40)

Nội dung của Thanh Thanh Tử Khâm xoay quanh câu chuyện Thơ Đường- Kho báu đất nước. Vào thời nhà Đường Lạc Thu Trì- đệ tử Hàn Môn một chàng thư sinh quyết tâm trở thành một nhà thơ vĩ đại. Lạc Thu Trì thi vào Học Viện Trúc Tụ- nơi nuôi dưỡng, đào tạo tài năng thi nhân trẻ.

Ngọc Chiêu Lệnh Phần 1 No Boundary.Diễn Viên: Vương Ất Trúc,Thạch Văn Trung,Từ Hải Kiều,Vương Vũ,Vưu Dũng

Ngọc Chiêu Lệnh Phần 1 No BoundaryThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 32/32)

Ngọc Chiêu Lệnh kể về Thương Trụ vô đạo, Cơ Vũ thay thế. Dưới đài Phong Thần, Khương Tử Nha đã nhường thần vị, cam nguyện làm công hầu dưới nhân gian, bảo vệ nghĩa nữ Đoan Mộc Thúy trở thành tiên. Thoắt cái đã ngàn năm, thiên hạ là của Đại Tống. Vì danh tiếng “thẩm vấn cả âm dương” của Bao Thanh Thiên, Đoan Mộc Thúy hạ phàm lập nên môn phái “Tế Hoa Lưu”

Unknown2022-12-14 19:25:10

Đánh Cắp Số Phận - Bossam: Steal The Fate Thuyết Minh (2021)

ở thời vua gwang hae xoay quanh cuộc sống của hai nhân vật công chúa soo kyung và ba woo trong đó ba woo là người thực hiện việc kết nối những góa phụ những người phụ nữ không có ý định lấy chồng mớiđánh cắp số phận,xem phim đánh cắp số phận,download đánh cắp số phận,xem online đánh cắp số phận hd,xem đánh cắp số phận nhanh,tai phim đánh cắp số phận,bossam,steal the fate,xem phim bossam,steal the fate,download bossam,steal the fate,xem online bossam,steal the fate hd,xem bossam,steal the fate nhanh,tai phim bossam,steal the fate