Đánh Bom Liều Chết - Paradise Now Việt Sub (2005)RSS Đánh Bom Liều Chết - Paradise Now Việt Sub (2005)
Đánh Bom Liều Chết - Paradise Now
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về 2 thanh niên Palestine được tuyển mộ để đánh bom liều chết ở Israel do Hany Abou-Assad làm đạo diễn.
Cuộc Trốn Chạy Lúc Nửa Đêm Midnight Ride.Diễn Viên: Michael Dudikoff,Mark Hamill,Savina Gersak,Robert Mitchum

Cuộc Trốn Chạy Lúc Nửa Đêm Midnight RideViệt Sub Năm: 1990

Một người vợ vừa rời bỏ người chồng cảnh sát của mình, khi cô ấy nhận tình cảm của Justin Mckay, cô ấy sẽ ước mình không bao giờ làm thế khi cô ấy rơi vào một cơn ác mộng và sự kìm kẹp của một kẻ giết người tâm thần.

Võ Sĩ Đấu Bò The Matador.Diễn Viên: Michael Dudikoff,Mark Hamill,Savina Gersak,Robert Mitchum

Võ Sĩ Đấu Bò The MatadorViệt Sub Năm: 2005

Tay sát thủ Julian Noble chợt nhận ra cuộc sống thật bạc bẽo khi hắn chẳng có lấy một người bạn bên cạnh. Vào một dịp tình cờ Julian quen được Danny Wright, một doanh nhân đang bị vận xui đeo đuổi. Julian và Danny kết bạn với nhau và các tình huống hài hước xảy ra khi Danny biết được nghề nghiệp thật của Julian là gì.

Hệ Thống The System.Diễn Viên: Michael Dudikoff,Mark Hamill,Savina Gersak,Robert Mitchum

Hệ Thống The SystemViệt Sub Năm: 2022

Terry Savage là một cựu binh lính thủy quân đánh bộ, người phải đối mặt với tình thế khó khăn khi con gái anh cần tiền cho một cuộc phẫu thuật quan trọng.

Nghệ Thuật Xe Hơi Lowriders.Diễn Viên: Michael Dudikoff,Mark Hamill,Savina Gersak,Robert Mitchum

Nghệ Thuật Xe Hơi LowridersViệt Sub Năm: 2017

kiểu xe được độ lại, khác với những chiếc xe thông thường, chúng được sơn một cách đầy khác biệt với thiết kế rất phức tạp và đầy màu sắc, chạy trên bánh xe dây 13 inch với lốp trắng, và được trang bị các hệ thống thủy lực cho phép xe có thể nâng lên hoặc hạ xuống bằng cách điều khiển.

Unknown2020-08-26 10:46:08

Đánh Bom Liều Chết - Paradise Now Việt Sub (2005)

câu chuyện về 2 thanh niên palestine được tuyển mộ để đánh bom liều chết ở israel do hany abou assad làm đạo diễnđánh bom liều chết,xem phim đánh bom liều chết,download đánh bom liều chết,xem online đánh bom liều chết hd,xem đánh bom liều chết nhanh,tai phim đánh bom liều chết,paradise now,xem phim paradise now,download paradise now,xem online paradise now hd,xem paradise now nhanh,tai phim paradise now