Đại Thoại Tây Du: Phần 3 - A Chinese Odyssey: Part Three Thuyết Minh (2016)RSS Đại Thoại Tây Du: Phần 3 - A Chinese Odyssey: Part Three Thuyết Minh (2016)
Đại Thoại Tây Du: Phần 3 - A Chinese Odyssey: Part Three
Diễn viên: Ngô Kinh, Đường Yên, Hàn Canh
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: phần tiếp theo của series phim điện ảnh hài Đại Thoại Tây Du từng ghi dấu ấn với sự góp mặt của Châu Tinh Trì. Theo tiết lộ từ phía nhà sản xuất, trong phần này, Tử Hà Tiên Tử sau khi dùng Nguyệt Quang Bảo Hạp nhìn thấy thảm kịch của bản thân và Chí Tôn Bảo, thì quyết tâm quay trở lại quá khứ để thay đổi vận mệnh. Cách duy nhất để thay đổi kết cục này chỉ có thể là khiến Chí Tôn Bảo không phải lòng nàng nữa.
The Lightning Thief: Kẻ Cắp Tia Chớp Percy Jackson And The Olympians.Diễn Viên: Logan Lerman,Kevin Mckidd,Steve Coogan

The Lightning Thief: Kẻ Cắp Tia Chớp Percy Jackson And The OlympiansThuyết Minh Năm: 2010

Percy Jackson luôn gặp phải những rắc rối ở trường trung học nhưng hóa ra đó chỉ là những chuyện đơn giản của tuổi dậy thì. Còn thử thách mà cậu sẽ gặp phải chính là việc Percy khám phá ra rằng cha đẻ mình là Poseidon, vị thần biển cả, và điều đó có nghĩa rằng Percy là một á thần! Cùng lúc đó, thần Dớt, vua của các vị thần, đã buộc tội Percy ăn cắp vũ khí tối thượng của ông - tia sét quyền năng.

Phong Thần Đát Kỷ The Queen.Diễn Viên: Logan Lerman,Kevin Mckidd,Steve Coogan

Phong Thần Đát Kỷ The QueenThuyết Minh Năm: 2021

Nữ quân của tộc hồ ly có chín cái đuôi và nàng phong thái yểu điệu, khuôn mặt xinh đẹp. Nàng không may rơi vào vòng tay yêu quái vượn khỉ Viên Hồng, đại ca của Mai Sơn Thất Quái.

Tân Phong Thần Khương Tử Nha New God Jiang Ziya.Diễn Viên: Logan Lerman,Kevin Mckidd,Steve Coogan

Tân Phong Thần Khương Tử Nha New God Jiang ZiyaViệt Sub Năm: 2019

Vi phạm thiên quy, Khương Tử Nha bị giáng xuống trần gian. Dưới trần gian, Khương Tử Nha may mắn được cô gái trẻ Thanh Loan cứu giúp, cũng cùng lúc này, thần sông gần ngôi làng như ý phá vỡ phong ấn, đồ sát dân làng, khiến sinh linh lầm than.

Huyền Thoại Vua Arthur: Thanh Gươm Trong Đá King Arthur: Legend Of The Sword.Diễn Viên: Charlie Hunnam,Katie Mcgrath,Annabelle Wallis

Huyền Thoại Vua Arthur: Thanh Gươm Trong Đá King Arthur: Legend Of The SwordThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện nói về Arthur chàng trai trẻ, ban đầu cậu là một tội phạm chuyên chóng lại những người chính trực và có lòng nhiệt huyết, không lâu sao trở thành anh đại của một con đường và điều hành một nhóm người tại con hẻm ở Lon Don, sống không cần biết trước vận mệnh của mình như thế nào cho đến khi cậu ấy nắm được thanh kiếm Excalibur trong tay thì lúc này tương lại cậu mới bắt đầu hé sáng.

Hồ Ly Hai Mặt Double Faced Fox.Diễn Viên: Charlie Hunnam,Katie Mcgrath,Annabelle Wallis

Hồ Ly Hai Mặt Double Faced FoxViệt Sub Năm: 2020

Thần thú mị hồ quấy loạn hoàng triều! Phục Long đại tướng quân chuyên tâm điều tra cái chết của hoàng đế, từng bước điều tra ra sự thật, cuối cùng trong cuộc hỗn chiến phục yêu, chết trong vòng tay công chúa...

Unknown2016-10-20 01:15:54

Đại Thoại Tây Du: Phần 3 - A Chinese Odyssey: Part Three Thuyết Minh (2016)

phần tiếp theo của series phim điện ảnh hài đại thoại tây du từng ghi dấu ấn với sự góp mặt của châu tinh trì theo tiết lộ từ phía nhà sản xuất trong phần này tử hà tiên tử sau khi dùng nguyệt quang bảo hạp nhìn thấy thảm kịch của bản thân và chí tôn bảo thì quyết tâm quay trở lại quá khứ để thay đổi vận mệnh cách duy nhất để thay đổi kết cục này chỉ có thể là khiến chí tôn bảo không phải lòng nàng nữađại thoại tây du,phần 3,xem phim đại thoại tây du,phần 3,download đại thoại tây du,phần 3,xem online đại thoại tây du,phần 3 hd,xem đại thoại tây du,phần 3 nhanh,tai phim đại thoại tây du,phần 3,a chinese odyssey,part three,xem phim a chinese odyssey,part three,download a chinese odyssey,part three,xem online a chinese odyssey,part three hd,xem a chinese odyssey,part three nhanh,tai phim a chinese odyssey,part three,ngô kinh,đường yên,hàn canh