Đại Thiên Bồng - Big Awning Thuyết Minh (2020)RSS Đại Thiên Bồng - Big Awning Thuyết Minh (2020)
Đại Thiên Bồng - Big Awning
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tôn Ngộ Không đại náo thiên cung , Thiên Bồng giao chiến nhưng cả 2 không phân thắng bại. Sau khi Tôn Ngộ Không bị áp chế dưới Ngũ Chỉ Sơn, Thiên Bồng Nguyên Soái nhận lệnh xuống hạ giới diệt trừ hậu họa.
Huyền Thoại Vua Arthur: Thanh Gươm Trong Đá King Arthur: Legend Of The Sword.Diễn Viên: Charlie Hunnam,Katie Mcgrath,Annabelle Wallis

Huyền Thoại Vua Arthur: Thanh Gươm Trong Đá King Arthur: Legend Of The SwordThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện nói về Arthur chàng trai trẻ, ban đầu cậu là một tội phạm chuyên chóng lại những người chính trực và có lòng nhiệt huyết, không lâu sao trở thành anh đại của một con đường và điều hành một nhóm người tại con hẻm ở Lon Don, sống không cần biết trước vận mệnh của mình như thế nào cho đến khi cậu ấy nắm được thanh kiếm Excalibur trong tay thì lúc này tương lại cậu mới bắt đầu hé sáng.

Thợ Săn Linh Hồn Spirit War.Diễn Viên: Akara Amarttayakul,Sa,Ard Piempongsan,Phutharit Prombandal

Thợ Săn Linh Hồn Spirit WarViệt Sub Năm: 2014

Vùng đất cổ linh thiêng, nơi những tinh linh hàng ngàn năm nay vẫn ẩn thân bỗng bị đánh thức bởi con người ngu muội. Ham muốn mở rộng địa bàn, lãnh chúa Panwa quyết định khai phá khu rừng tối tăm này để đào hầm mỏ. Các Hắc Tinh Linh nổi giận, từng thợ mỏ bị giết chết như thách thức con người bước chân vào lãnh địa của bóng tối. Lãnh chúa Panwa triệu hồi tất cả các thầy phù thủy để cùng chống lại các Tinh Linh.

Huyền Thoại Vikings: Ngày Đen Tối A Viking Saga The Darkest Day.Diễn Viên: Gareth John Bale,Ian Dicks,Richard Elfyn

Huyền Thoại Vikings: Ngày Đen Tối A Viking Saga The Darkest DayViệt Sub Năm: 2013

Lấy cảm hứng từ một số sự kiện có thật. Trong một thế giới đầy bạo lực và giết chóc, Hereward, một tiểu tu sĩ, có nhiệm vụ phải giao Holy Gospel of Lindisfarne - một cuốn sách đầy quyền uy và tuyệt mỹ - đến nơi an toàn của tu viện Lona, trong khi bị truy đuổi bởi một tên đồ tể Viking.

Huyền Thoại Hercules The Legend Of Hercules.Diễn Viên: Kellan Lutz,Gaia Weiss,Scott Adkins

Huyền Thoại Hercules The Legend Of HerculesThuyết Minh Năm: 2014

Hercules: The Legend Begins kể về hành trình gian nan của Hercules để giành lại người anh yêu là công chúa xứ Crete, vốn đã được hứa hôn cho anh trai của Hercules. Chính bởi vậy, anh vấp phải sự phản đối của gia đình và bị cha đẩy đi lưu vong. Sau đó, Hercules bị bán như một tên nô lệ rồi trở thành đấu sĩ và nhận ra bản thân là một á thần.

Unknown2020-04-18 13:36:42

Đại Thiên Bồng - Big Awning Thuyết Minh (2020)

tôn ngộ không đại náo thiên cung thiên bồng giao chiến nhưng cả 2 không phân thắng bại sau khi tôn ngộ không bị áp chế dưới ngũ chỉ sơn thiên bồng nguyên soái nhận lệnh xuống hạ giới diệt trừ hậu họađại thiên bồng,xem phim đại thiên bồng,download đại thiên bồng,xem online đại thiên bồng hd,xem đại thiên bồng nhanh,tai phim đại thiên bồng,big awning,xem phim big awning,download big awning,xem online big awning hd,xem big awning nhanh,tai phim big awning