Đại Thần Hầu - Great God Monkey Thuyết Minh (2020)RSS Đại Thần Hầu - Great God Monkey Thuyết Minh (2020)
Đại Thần Hầu - Great God Monkey
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngàn năm trước, Tôn Tiểu Thiên (do Tạ Miêu thủ vai) sau khi tạo ra kỳ tích cứu thế đã bị con vượn Cửu Thông mạo danh, chịu sự đả kích nặng nề, mất đi thần lực, phải dựa vào thể xác con người để cầm cự.
Huyền Thoại Atlantis Atlantis Season 1.Diễn Viên: Mark Addy,Hannah Arterton,Jack Donnelly

Huyền Thoại Atlantis Atlantis Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Trên đường đi tìm người bố mất tích, Jason - chàng trai thời hiện đại vô tình lạc vào một vùng đất bí ẩn - Atlantis - thành phố cổ xưa, thế giới của những sinh vật thần thoại: Medusa, Quái Vật Nhân Ngưu Minotaur... và cả những công trình được đồn đại là do người khổng lồ xây dựng nên.

Ác Thần Phần 1 Dominion Season 1.Diễn Viên: Christopher Egan,Tom Wisdom,Roxanne Mckee

Ác Thần Phần 1 Dominion Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 1/8)

Khi các thiên thần không còn tin vào con người và muốn xóa sổ nhân loại, Đại thiên thần Gabriel đã dẫn đầu một đội quân tấn công xuống mặt đất. Tổng lãnh thiên thần Michael đã chọn cách đứng về phía con người và chống lại chính đồng loại của mình. Các thành phố mới được lập nên để bảo vệ những người còn sống sót nhưng cuộc chiến sẽ không kết thúc cho đến khi một trong hai phe hoàn toàn tuyệt diệt. Họ được tạo ra để bảo vệ loài người, chuyện gì sẽ xảy ra nếu họ quyết định hủy diệt chúng ta?

Huyễn Thành Phàm Trần Ice Fantasy Destiny.Diễn Viên: Christopher Egan,Tom Wisdom,Roxanne Mckee

Huyễn Thành Phàm Trần Ice Fantasy DestinyViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

Trái đất năm 2020, băng vương Ca Sách chuyển thế thành người điều hành của công ty kĩ thuật công nghệ Phùng Sách ( Phùng Thiệu Phong). Trong một lần vô tình mở ra cách cửa thông với Băng tộc và dần dần khôi phục kí ức và ăng lực của kiếp trước. Đồng thời anh cũng gặp lại người yêu kiếp trước Lê Lạc mà giờ là Lạc Lạc ( Trương Vũ Khởi) từ đó dẫn với một đoạn tình duyên đẹp đẽ mạo hiểm giữa kiếp này và kiếp trước.

Unknown2020-10-06 14:18:05

Đại Thần Hầu - Great God Monkey Thuyết Minh (2020)

ngàn năm trước tôn tiểu thiên do tạ miêu thủ vai sau khi tạo ra kỳ tích cứu thế đã bị con vượn cửu thông mạo danh chịu sự đả kích nặng nề mất đi thần lực phải dựa vào thể xác con người để cầm cựđại thần hầu,xem phim đại thần hầu,download đại thần hầu,xem online đại thần hầu hd,xem đại thần hầu nhanh,tai phim đại thần hầu,great god monkey,xem phim great god monkey,download great god monkey,xem online great god monkey hd,xem great god monkey nhanh,tai phim great god monkey