Đại Phong Sư Tổ - Once Upon A Time In The Old Bridge Việt Sub (2014)RSS Đại Phong Sư Tổ - Once Upon A Time In The Old Bridge Việt Sub (2014)
Đại Phong Sư Tổ - Once Upon A Time In The Old Bridge
Diễn viên: Du Hạo Minh, Hứa Hoàn Sơn, An Trinh Kinh, Tưởng Khải
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Choe Hyo Jeong, một cô gái Hàn Quốc xa xôi vạn dặm chạy đến Triều Dương, Quảng Tây để tìm vật chứng từ thời tổ tiên của mình lúc từ Hàn Quốc đến Đại Tống mưu sinh kiếm sống có chịu ơn huệ của Đại Phong sư tổ, kết quả cô đã vén một bức màn phủi bụi ngàn năm của một vụ kỳ án. 900 năm trước thời Bắc Tống, Đại Phong hòa thượng hành thiện xây cầu. Việc những bản nhạc liên tục xuất hiện trên tường cùng với việc một quý tộc người Hàn Quốc và cô gái nơi thanh lâu bị nhà quan bắt có quan hệ gì ở đây?
Tân Vô Gian Đạo Tung Moon.Diễn Viên: Dư Văn Lạc,Giang Nhược Lâm,Thái Thiếu Phân

Tân Vô Gian Đạo Tung MoonThuyết Minh Năm: 2009

Jimmy, 1 trong Ngũ đại đương gia của giới giang hồ tại Hồng Kông bị ám sát và gần chết. Ngũ Bảo một cảnh sát chìm được cài vào làm cận vệ của Jimmy, được đưa lên nắm quyền tạm thời kéo theo sự bất phục của nhị gia Hắc Thủy. Thủ phạm và nguyên nhân chưa được làm rõ, sự nghi kị giữa các đại ca, sự bất phục của Hắc Thủy đã tạo nên 1 làn sóng ngầm càng ngày càng dữ dội trong giới giang hồ. Cảnh sát Hồng Kông cũng nhân cơ hội này đào sâu vào mối hiềm khích đó và chờ cơ hội ra tay. Cuộc nổi loạn

Quán Trọ Thần Tài Treasure Inn.Diễn Viên: Nick Cheung,Charlene Choi,Kenny Ho,Yi Huang,Philip Ng,Nicholas Tse

Quán Trọ Thần Tài Treasure InnThuyết Minh Năm: 2011

Cung Thiếu Gia (Tạ Đình Phong) và Lão Ba (Trương Gia Huy) là hai tân bộ đầu của huyện Bạch Mã. Mặc dù có chút võ công nhưng cả hai lại không có cơ hội vụt sáng mà suốt ngày chỉ loay hoay với việc giặt giũ và nấu nướng trong nha huyện. Cho đến một ngày nọ, huyện Bạch Mã xảy ra một vụ án long trời lở đất. Chỉ trong một đêm, gia đình Trương lão gia bị rơi vào thảm họa diệt môn. Bức tượng quý giá “Ngọc Quan âm” của Trương gia cũng bị đánh cướp. Quyết tâm khám phá vụ án, Cung thiếu gia và lão Ba đã

Tứ Đại Thiên Vương Four Riders.Diễn Viên: Khương Đại Vệ,Địch Long,Trần Quang Thái

Tứ Đại Thiên Vương Four RidersViệt Sub Năm: 1972

chế tác với góp mặt của 4 siêu sao Khương Đại vệ, Địch Long, Trần Quang Thái và Vương Chung của hãng Shaw Brothers, cùng với diễn viên Nhật bản là Sương Điền Bảo Chiêu. Nếu phim này Four riders dịch đúng từng chữ là Tứ kỵ sĩ nhưng nếu vậy phim này sẽ mất hay vì tính hào hùng của 4 anh hừng trừ gian, diệt bọn xấu cuối cùng phải bị chết hết thật cay đáng, đầy bi hùng.

Tân Thiếu Lâm Tự Shaolin.Diễn Viên: Thành Long,Lưu Đức Hòa,Ngô Kinh

Tân Thiếu Lâm Tự ShaolinViệt Sub Năm: 2011

Hầu Kiệt – một vị tướng ngạo mạn, ngông cuồng - đã phải vào Thiếu Lâm Tự để trốn tránh sự truy đuổi của Tào Man - một tướng dưới quyền phản trắc. Tại đây, Hầu Kiệt đã gặp các tăng lữ, trong đó có lão đầu bếp là một cao thủ ẩn danh. Sống trong Thiếu Lâm Tự, Hầu Kiệt dần dần tỉnh ngộ.

Kung Fu Cơ Khí Hiệp Kung Fu Traveler: Kungfu Cyborg.Diễn Viên: Thành Long,Lưu Đức Hòa,Ngô Kinh

Kung Fu Cơ Khí Hiệp Kung Fu Traveler: Kungfu CyborgThuyết Minh Năm: 2017

Trong thế giới tương lai, tướng quân của loài người là Trần Hổ, chế tạo ra người máy A Kiệt, đưa nó về thời đại võ thuật hưng thịnh để học võ công chống lại người ngoài hành tinh xâm lược. Nữ cơ khí sư Từ Tử Anh yêu Trần Hổ đã lâu, cũng theo người máy xuyên việt thời không, nhiều lần chứng kiến người máy hủy diệt rồi lại trùng sinh.

Unknown2014-12-04 04:57:19

Đại Phong Sư Tổ - Once Upon A Time In The Old Bridge Việt Sub (2014)

choe hyo jeong một cô gái hàn quốc xa xôi vạn dặm chạy đến triều dương quảng tây để tìm vật chứng từ thời tổ tiên của mình lúc từ hàn quốc đến đại tống mưu sinh kiếm sống có chịu ơn huệ của đại phong sư tổ kết quả cô đã vén một bức màn phủi bụi ngàn năm của một vụ kỳ án 900 năm trước thời bắc tống đại phong hòa thượng hành thiện xây cầu việc những bản nhạc liên tục xuất hiện trên tường cùng với việc một quý tộc người hàn quốc và cô gái nơi thanh lâu bị nhà quan bắt có quan hệ gì ở đâyđại phong sư tổ,xem phim đại phong sư tổ,download đại phong sư tổ,xem online đại phong sư tổ hd,xem đại phong sư tổ nhanh,tai phim đại phong sư tổ,once upon a time in the old bridge,xem phim once upon a time in the old bridge,download once upon a time in the old bridge,xem online once upon a time in the old bridge hd,xem once upon a time in the old bridge nhanh,tai phim once upon a time in the old bridge,du hạo minh,hứa hoàn sơn,an trinh kinh,tưởng khải