Đại Dịch Chuột - Rats Việt Sub (2016)RSS Đại Dịch Chuột - Rats Việt Sub (2016)
Đại Dịch Chuột - Rats
Diễn viên: Ed Sheehan, Bobby Corrigan, Dr Michael Blum
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim tài liệu kể về lịch sử của đại dịch chuột phá hoại trên các thành phố lớn của thế giới.
Đừng Nhìn Đi Nơi Khác Dont Look Away

Đừng Nhìn Đi Nơi Khác Dont Look AwayViệt Sub Năm: 2023

Kể từ khi Frankie lần đầu nhìn thấy một bức tượng búp bê tưởng như kẻ giết người, nó xuất hiện ở mọi nơi mà cô đi và tàn bạo đâm chém bạn bè của cô mà không để lại dấu vết, cho đến khi họ cuối cùng khám phá ra bí mật của nó.

Buổi Phát Sóng Kinh Hoàng Follow Me

Buổi Phát Sóng Kinh Hoàng Follow MeViệt Sub Năm: 2020

Một ngôi sao mạng xã hội du lịch đến nước Nga cùng những người bạn để tìm những nội dung mới đầy hấp dẫn cho kênh Vlog đang nổi của mình. Luôn muốn thách thức những giới hạn mới và tham vọng thu hút thêm nhiều người xem, anh ta và các bạn của mình tham gia một trò chơi chết người bí ẩn và đầy nguy hiểm.

Rừng Hoang Gaia

Rừng Hoang GaiaThuyết Minh Năm: 2021

câu chuyện về một nhân viên kiểm lâm, đang thực hiện nhiệm vụ giám sát tại một khu rừng nguyên sinh thì phát hiện ra được hai cha con đã sống theo lối sống hậu tận thế. Cả hai cha con đều có tôn giáo riêng và có một mối quan hệ đầy kỳ lạ với thiên nhiên.

Nàng Rebecca Rebecca.Diễn Viên: Corin Nemec,Virginia Williams,April Bowlby

Nàng Rebecca RebeccaThuyết Minh Năm: 2020

Cô gái trẻ vừa kết hôn chuyển vào dinh thự nguy nga của chồng. Đón chờ cô là nữ quản gia nham hiểm và cái bóng của người vợ quá cố không ngừng đeo bám.

Unknown2017-04-30 02:30:59

Đại Dịch Chuột - Rats Việt Sub (2016)

phim tài liệu kể về lịch sử của đại dịch chuột phá hoại trên các thành phố lớn của thế giớiđại dịch chuột,xem phim đại dịch chuột,download đại dịch chuột,xem online đại dịch chuột hd,xem đại dịch chuột nhanh,tai phim đại dịch chuột,rats,xem phim rats,download rats,xem online rats hd,xem rats nhanh,tai phim rats,ed sheehan,bobby corrigan,dr michael blum