Dagashi Kashi - Dagashikashi Việt Sub (2016)RSS Dagashi Kashi - Dagashikashi Việt Sub (2016)
Dagashi Kashi - Dagashikashi
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cha của Shikada Kokonotsu là chủ một cửa hàng đồ ngọt ở vùng quê, và các công việc của ông là dành cho Kokonotsu để nó qua một ngày. Tuy nhiên, Kokonotsu muốn trở thành một tác giả manga! Một ngày nọ vào mùa hè, các cô gái dễ thương xuất hiện Shidare Hotaru, từ các công ty bánh kẹo nổi tiếng xuất hiện.
Chỉ Muốn Nói Với Anh Kimi Ni Todoke.Diễn Viên: Sawako,Kazehaya

Chỉ Muốn Nói Với Anh Kimi Ni TodokeViệt Sub Năm: 2009 (Tập 25/25)

Câu chuyện kể về cô nữ sinh trung học được bạn bè đặt cho biệt danh Sadako (con ma trong phim The Ring, nếu ai có xem) – vì vẻ ngoài rất chi hắc ma của cô ấy (tên thật của cô là Sawako).Sawako rất thần tượng Kazehaya-kun, một cậu con trai hoàn toàn trái ngược với cậu, đầy sức sống và tốt bụng. Sawako luôn muốn được như Kazehaya, kết bạn được với mọi người.Những tưởng như Sawako sẽ luôn bị mọi người hiểu lầm và mãi mãi không kết bạn được, cho đến một ngày, cô có cơ hội nói chuyện với

Hisone To Maso-Tan ひそねとまそたん.Diễn Viên: Sawako,Kazehaya

Hisone To Maso-Tan ひそねとまそたんViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Amakasu Hisone thẳng thắn và hồn nhiên là một cán bộ tự vệ học việc. Cô từng gặp khó khăn với việc cô đôi khi làm tổn thương người khác với những lời nói hồn nhiên và cô quyết định gia nhận Không Quân Tự Vệ, mong rằng điều đó sẽ giúp cô giữ khoảng cách với người khác. Quyết định nà đã giúp cô gặp được người sẽ thay đổi đời cô.

The Slayers Slayers Tv.Diễn Viên: Sawako,Kazehaya

The Slayers Slayers TvViệt Sub Năm: 1995 (Tập 1/26)

nhân vật Lina Inverse, cô nổi danh là một ma đạo sư thiên tài và chuyên lấy kho báu từ lũ cướp. Một ngày nọ, trong lúc đối đầu với một toán cướp đang đi theo mình thì cô tình cờ gặp Gourry. Từ đó hai người bắt đầu chuyến phiêu lưu bất tận của mình. Đây là phần đầu tiên trong loạt series anime Slayers nổi tiếng.

Unknown2019-06-24 13:28:20

Dagashi Kashi - Dagashikashi Việt Sub (2016)

cha của shikada kokonotsu là chủ một cửa hàng đồ ngọt ở vùng quê và các công việc của ông là dành cho kokonotsu để nó qua một ngày tuy nhiên kokonotsu muốn trở thành một tác giả manga một ngày nọ vào mùa hè các cô gái dễ thương xuất hiện shidare hotaru từ các công ty bánh kẹo nổi tiếng xuất hiệndagashi kashi,xem phim dagashi kashi,download dagashi kashi,xem online dagashi kashi hd,xem dagashi kashi nhanh,tai phim dagashi kashi,dagashikashi,xem phim dagashikashi,download dagashikashi,xem online dagashikashi hd,xem dagashikashi nhanh,tai phim dagashikashi