Đặc Vụ Ngầm - Legacy Of Lies Thuyết Minh (2020)RSS Đặc Vụ Ngầm - Legacy Of Lies Thuyết Minh (2020)
Đặc Vụ Ngầm - Legacy Of Lies
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cựu đặc vụ MI6 bị dấn thân trở lại vào thế giới gián điệp để khám phá sự thật gây sốc về các hoạt động được thực hiện bởi các dịch vụ bí mật chưa biết.
Tân Anh Hùng Bản Sắc Return To A Better Tomorrow.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Lưu Thanh Vân,Michael Wong

Tân Anh Hùng Bản Sắc Return To A Better TomorrowViệt Sub Năm: 1994

một thanh niên tên là Tuấn (Trịnh Y Kiện) , người lạnh lùng và liều lĩnh, được biết là một trong những thanh niên nổi tiếng trong vùng, được nhiều cô gái theo đuổi. Trong khi đó, Hà (Lưu Thanh Vân) là một người bạn, cũng là một đệ tử rất trung thành của Tuấn, anh mới bị buộc tội giết người tình của người vợ không chung thủy của anh.

Những Tên Cướp Đường Mobsters.Diễn Viên: Christian Slater,Rodney Eastman,Costas Mandylor

Những Tên Cướp Đường MobstersViệt Sub Năm: 1991

dựa trên một câu chuyện có thật xảy ra từ năm 1917 đến năm 1931. Phim kể về tình bạn gắn bó giữa 4 chàng trai trẻ: Lucky Luciano, Bugsy Siegel, Meyer Lansky và Frank Costello. Và tình bạn này vẫn tiếp tục được duy trì khi họ trở thành những người của thế giới tội ác.

Màu Đỏ Anh Đào Cherry.Diễn Viên: Christian Slater,Rodney Eastman,Costas Mandylor

Màu Đỏ Anh Đào CherryViệt Sub Năm: 2021

Cuộc hành trình hoang dã của một chàng trai bị tước quyền sở hữu đến từ Ohio gặp tình yêu của đời mình, chỉ để có nguy cơ đánh mất cô ấy qua một loạt các quyết định tồi tệ và hoàn cảnh cuộc sống đầy thử thách.

Lựa Chọn Sai Lầm Danger One.Diễn Viên: Christian Slater,Rodney Eastman,Costas Mandylor

Lựa Chọn Sai Lầm Danger OneThuyết Minh Năm: 2018

Trong khi vận chuyển một nguời đàn ông hấp hối đến bệnh viện thì hai nhân viên y tế phát hiện một triệu đô-la tiền mặt bên trong trang phục của anh ta. Sau khi anh ta qua đời, họ quyết định giữ số tiền đó. Thật không ngờ quyết định đó lại khiến họ phải trải qua một đêm địa ngục đầy bạo lực…

Unknown2020-10-05 14:57:08

Đặc Vụ Ngầm - Legacy Of Lies Thuyết Minh (2020)

một cựu đặc vụ mi6 bị dấn thân trở lại vào thế giới gián điệp để khám phá sự thật gây sốc về các hoạt động được thực hiện bởi các dịch vụ bí mật chưa biếtđặc vụ ngầm,xem phim đặc vụ ngầm,download đặc vụ ngầm,xem online đặc vụ ngầm hd,xem đặc vụ ngầm nhanh,tai phim đặc vụ ngầm,legacy of lies,xem phim legacy of lies,download legacy of lies,xem online legacy of lies hd,xem legacy of lies nhanh,tai phim legacy of lies