Đặc Vụ Hàng Xóm - Ashby Việt Sub (2015)RSS Đặc Vụ Hàng Xóm - Ashby Việt Sub (2015)
Đặc Vụ Hàng Xóm - Ashby
Diễn viên: Mickey Rourke, Nat Wolff, Emma Roberts
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về anh chàng học sinh cao trung Ed Wallis đã có một tình bạn với người hàng xóm Asby, là một đặc vụ CIA đã về hưu và chỉ còn sống được vài tháng còn lại. Có lẽ đây là lần hiếm hoi Mickey Rourke đóng phim hài.
Bầy Cánh Cụt Nhà Popper Mr. Poppers Penguins.Diễn Viên: Jim Carrey,Carla Gugino,Angela Lansbury,Ophelia Lovibond

Bầy Cánh Cụt Nhà Popper Mr. Poppers PenguinsViệt Sub Năm: 2011

Tựa phim hài chuyển thể đầu tiên của mùa hè năm nay được đánh dấu bằng tuyệt phẩm mới nhất với sự góp mặt của Jim Carrey. Trong phim, cuộc sống của nhân vật chính do anh thủ vai đã có những thay đổi kỳ diệu và tích cực sau khi thừa hưởng 6 chú chim cánh cụt dễ thương, đáng yêu và tai quái từ ông bố mới qua đời.Sinh ra và lớn lên tại Brooklyn, New York, cậu bé Tommy Popper luôn mong chờ khoảnh khắc, khi rón rén nhấc chiếc bộ đàm tự chế trong phòng ngủ lên, cậu sẽ được nói chuyện với cha mình.

Đặc Cảnh Uy Long Fight Back To School.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Ngô Mẫn Đạt,Trương Mẫn

Đặc Cảnh Uy Long Fight Back To SchoolThuyết Minh Năm: 1991

Châu Tinh Tinh là một cảnh sát năng nổ nhưng không có tài lãnh đạo đồng đội trong các phi vụ giải cứu con tin nên cấp trên không trọng dụng anh. Vì muốn tống anh ra khỏi lực lượng Cánh Sát Hoàng Gia, Tinh bị thuyên chuyển sang công tác làm nằm vùng tại một trường học với nhân dạng là một học sinh chuyển trường để điều tra vụ..mất súng của cục trưởng.

Unknown2020-06-15 07:10:37

Đặc Vụ Hàng Xóm - Ashby Việt Sub (2015)

kể về anh chàng học sinh cao trung ed wallis đã có một tình bạn với người hàng xóm asby là một đặc vụ cia đã về hưu và chỉ còn sống được vài tháng còn lại có lẽ đây là lần hiếm hoi mickey rourke đóng phim hàiđặc vụ hàng xóm,xem phim đặc vụ hàng xóm,download đặc vụ hàng xóm,xem online đặc vụ hàng xóm hd,xem đặc vụ hàng xóm nhanh,tai phim đặc vụ hàng xóm,ashby,xem phim ashby,download ashby,xem online ashby hd,xem ashby nhanh,tai phim ashby,mickey rourke,nat wolff,emma roberts