Đặc Vụ Carter - Carter Thuyết Minh (2022)RSS Đặc Vụ Carter - Carter Thuyết Minh (2022)
Đặc Vụ Carter - Carter
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người đàn ông tỉnh dậy nhưng lại chẳng nhớ gì. Theo sự chỉ đạo của giọng nói bí ẩn từ thiết bị trong tai, anh bắt đầu một nhiệm vụ giải cứu con tin đầy rẫy nguy hiểm.
Nữ Quyền Vương The Empty Hands.Diễn Viên: Dada Chan,Yasuaki Kurata,Stephy Tang,Đỗ Vấn Trạch

Nữ Quyền Vương The Empty HandsThuyết Minh Năm: 2018

Tác phẩm hình sự hành động do diễn viên kiêm đạo diễn quen thuộc với màn bạc Hoa ngữ Đỗ Văn Trạch chỉ đạo, đã giành 2 giải thưởng của Hội phê bình phim Hồng Kông và gặt hái doanh thu khá tốt ở thị trường Đại lục.

Giờ Đen Tối The Darkest Hour.Diễn Viên: Emile Hirsch,Olivia Thirlby,Max Minghella

Giờ Đen Tối The Darkest HourThuyết Minh Năm: 2011

Một nhóm bạn 5 người bị mắc kẹt ở Moscow, chiến đấu để tồn tại trong cuộc truy quét của người ngoài hành tinh. Các bạn trẻ này phải làm cách nào để sống sót khi những con quái vật này tấn công thành phố và hủy diệt tất cả mọi sinh vật sống chỉ trong vòng vài giây. Không những vậy, ngoài khả năng hút năng lượng từ trái đất, chúng lại còn vô hình.

Quái Vật The Beast.Diễn Viên: Emile Hirsch,Olivia Thirlby,Max Minghella

Quái Vật The BeastThuyết Minh Năm: 2019

hành trình điều tra vụ án vô cùng nghiêm trong liên quan đến một nữ sinh trung học của cảnh sát Han Soo.Nạn nhân là Yoo Min Jin, 17 tuổi, mất tích 17 ngày sau khi phát hiện thấy thi thể bị vùi trong một vũng bùn lớn và bị cắt từng phần cơ thể.

Kẻ Đeo Bám Hunters Cove.Diễn Viên: Saxon Sharbino,Alexis Lariviere,Cynthia Gibb

Kẻ Đeo Bám Hunters CoveViệt Sub Năm: 2017

Dựa trên sự kiện có thật, phim tái hiện một trong những vụ trộm lớn nhất lịch sử nước Anh. Một hầm an toàn kiên cố tại trung tâm đá quý của Luân Đôn bị trộm cưỡm sạch sau kì nghĩ lễ Phục Sinh. Điều đặc biệt là phi vụ không tưởng này lại được thực hiện bởi những tên trộm lão làng đang ở tuổi xế chiều.

Unknown2022-08-05 23:51:42

Đặc Vụ Carter - Carter Thuyết Minh (2022)

một người đàn ông tỉnh dậy nhưng lại chẳng nhớ gì theo sự chỉ đạo của giọng nói bí ẩn từ thiết bị trong tai anh bắt đầu một nhiệm vụ giải cứu con tin đầy rẫy nguy hiểmđặc vụ carter,xem phim đặc vụ carter,download đặc vụ carter,xem online đặc vụ carter hd,xem đặc vụ carter nhanh,tai phim đặc vụ carter,carter,xem phim carter,download carter,xem online carter hd,xem carter nhanh,tai phim carter