Đã Lâu Không Gặp - Năm Tháng Vội Vã 2: Long Time No See Việt Sub (2015)RSS Đã Lâu Không Gặp - Năm Tháng Vội Vã 2: Long Time No See Việt Sub (2015)
Đã Lâu Không Gặp - Năm Tháng Vội Vã 2: Long Time No See
Diễn viên: Trương Bân Bân, Vương Manh Lê, Kim Trạch Hạo, Vưu Tĩnh Như
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm Tháng Vội Vã phần 2 được tiếp nối theo phần 1, khi các nhân vật đều đã rời xa mái trường. Tuổi thanh xuân cũng đã có kết thúc, đã đến lúc phải trưởng thành rồi, tạm biệt mái trường, tiến nhập trường đời, bàn tay số phận lại khiến cho họ lần nữa gặp nhau, tuổi trẻ đau thương giờ chỉ còn 1 câu: Đã lâu không gặp.
Từng Là Thiếu Niên Once And Forever

Từng Là Thiếu Niên Once And ForeverViệt Sub Năm: 2023 (Tập 35/35)

câu chuyện vào đầu thế kỷ 21, Tạ Kiều thi đỗ trường đại học Bắc Thanh, nơi Hà Tiểu Châu, người cô thầm yêu đang theo học. Thanh mai trúc mã của cô, Tần Xuyên du học ở nước ngoài, vẫn luôn đem lòng yêu cô nhưng lại che giấu tình cảm này dưới vỏ bọc tranh cãi chí chóe.

Trái Tim Rung Động Skip A Beat

Trái Tim Rung Động Skip A BeatThuyết Minh Năm: 2023 (Tập 20/20)

Cố Dịch một alpha male ngang ngạnh, đào hoa bạc tình, không thiết chuyện yêu đương, và Kiều Tình, một cô nàng thảo mai trông có vẻ yếu đuối nhưng thực sự kiên định, hữu dũng hữu mưu.Cả hai đi từ tương ái tương sát đến say đắm trong bể tình, một câu chuyện tình yêu đầy cú ngoặt.

Thơ Ngây It Started With A Kiss.Diễn Viên: Lâm Y Thần,Trịnh Nguyên Sướng,Hứa Vỹ Ninh,Uông Đông Thành

Thơ Ngây It Started With A KissViệt Sub Năm: 2005 (Tập 20/20)

Thơ Ngây là phim tình cảm Trung Quốc nói về tình cảm của tuổi mới lớn mà trọng tâm là anh chàng Trực Thụ vả cô nàng Sương Cầm. Sương Cầm do gia đình cô bị hỏa hoạn nên cha cô đã gửi đến nhà người bạn thân mà người đó là cha của Trực Thụ. Trực Thụ luôn xem thường Sương cầm nhưng dần lâu ngày ở chung một nhà với nhau nên nảy sinh tình cảm nhưng vì lòng tự kiêu của mình Trực Thụ không tỏ tình với Sương cầm mà chỉ dùng hành động, riêng Sương Cầm thì rất yêu thích Trực Thụ.

Unknown2016-05-16 13:09:55

Đã Lâu Không Gặp - Năm Tháng Vội Vã 2: Long Time No See Việt Sub (2015)

năm tháng vội vã phần 2 được tiếp nối theo phần 1 khi các nhân vật đều đã rời xa mái trường tuổi thanh xuân cũng đã có kết thúc đã đến lúc phải trưởng thành rồi tạm biệt mái trường tiến nhập trường đời bàn tay số phận lại khiến cho họ lần nữa gặp nhau tuổi trẻ đau thương giờ chỉ còn 1 câu đã lâu không gặpđã lâu không gặp,xem phim đã lâu không gặp,download đã lâu không gặp,xem online đã lâu không gặp hd,xem đã lâu không gặp nhanh,tai phim đã lâu không gặp,năm tháng vội vã 2,long time no see,xem phim năm tháng vội vã 2,long time no see,download năm tháng vội vã 2,long time no see,xem online năm tháng vội vã 2,long time no see hd,xem năm tháng vội vã 2,long time no see nhanh,tai phim năm tháng vội vã 2,long time no see,trương bân bân,vương manh lê,kim trạch hạo,vưu tĩnh như