Cửu Tinh Thiên Thần Quyết - Bí Kíp Cua Gái Việt Sub (2015)RSS Cửu Tinh Thiên Thần Quyết - Bí Kíp Cua Gái Việt Sub (2015)
Cửu Tinh Thiên Thần Quyết - Bí Kíp Cua Gái
Diễn viên: Khương Triều, Mạc Thiên Nhi, Lưu Hãn, Hoàng Nhất Phi, Hà Văn Huy
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (9/10)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ truyện Cửu Tinh Thiên Thần Quyết với hơn 1600 chương, thu hút lượng fan khủng tại thị trường Trung Quốc hơn một năm qua. Sau khi được các website truyện lớn dịch sang tiếng Việt như Tàng Thu Viện, VN Thư Quán, Truyện YY…Cửu Tinh Thiên Thần Quyết cũng được đông đảo bạn đọc Việt Nam yêu thích.
Lọ Lem Và Bốn Chàng Hiệp Sĩ Cinderella And Four Knights.Diễn Viên: Ko Bo,Gyeol,Park So Dam,Son Na Eun,Kim Yong Geon

Lọ Lem Và Bốn Chàng Hiệp Sĩ Cinderella And Four KnightsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

kể về nhân vật Eun Ha-Won là một sinh viên đại học. Cô vốn là một cô gái thông minh mang trong mình mong muốn trở thành một bác sĩ thú y, nhưng khi ở nhà cô thường cảm thấy cô đơn. Trong phim Lọ Lem và Bốn Chàng Hiệp Sĩ: Nhân vật Eun Ha Won chịu sự ghẻ lạnh từ các thành viên trong gia đình, cô sống cùng với bố, mẹ kế và em kế sau khi mẹ cô qua đời trong một tai nạn xe hơi.

Vũ Điệu Tuổi Trẻ Cheer Up.Diễn Viên: Ko Bo,Gyeol,Park So Dam,Son Na Eun,Kim Yong Geon

Vũ Điệu Tuổi Trẻ Cheer UpThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

Do Hae-Yi ( Han Ji-Hyun ) là sinh viên Đại học Yonhee. Cô ấy là một người sáng sủa và siêng năng. Vì tình hình tài chính không tốt của gia đình, cô ấy ưu tiên kiếm tiền hơn là đi học. Một ngày nọ, Do Hae-Yi bất ngờ tham gia đội cổ vũ Theia. Cô ấy chỉ tham gia câu lạc bộ vì tiền. Đội cổ vũ đã tồn tại 50 năm tại Đại học Yeonhee.

Gia Tài Bất Đắc Dĩ Brilliant Heritage.Diễn Viên: Ko Bo,Gyeol,Park So Dam,Son Na Eun,Kim Yong Geon

Gia Tài Bất Đắc Dĩ Brilliant HeritageThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 122/122)

Boo Youne Bae, chủ một tiệm mì đã 50 năm tuổi, cảm thấy sức khỏe mình ngày càng suy giảm. Tuy nhiên, những người con trai của ông chỉ quan tâm đến tài sản của cha. Cảm thấy bị các con phản bội, ông quyết định kết hôn giả với Gye Ok – cô giúp việc độc thân 33 tuổi.

Tiểu Tình Nhân Little Valentine: Little Lover.Diễn Viên: Ko Bo,Gyeol,Park So Dam,Son Na Eun,Kim Yong Geon

Tiểu Tình Nhân Little Valentine: Little LoverViệt Sub Năm: 2017 (Tập 21/40)

kể về nhân vật Thiện Tử Phi 46 tuổi giải ngũ về kinh doanh một công ty vệ sĩ lớn nhất thành phố, có 1 cô con gái độc nhất tên Thiện Đơn Đơn, cô dựa vào thành tích xuất sắc đỗ vào khoa Triết trường ĐH Hồng Kông. Thiện Tử Phi muốn dành cho con gái 1 điều bất ngờ nên đến Hồng Kông nhưng lại ngoài ý muốn biết được con gái mình vì trốn học quá nhiều nên bị nhà trường đuổi học

Unknown2015-08-14 20:59:52

Cửu Tinh Thiên Thần Quyết - Bí Kíp Cua Gái Việt Sub (2015)

bộ truyện cửu tinh thiên thần quyết với hơn 1600 chương thu hút lượng fan khủng tại thị trường trung quốc hơn một năm qua sau khi được các website truyện lớn dịch sang tiếng việt như tàng thu viện vn thư quán truyện yy…cửu tinh thiên thần quyết cũng được đông đảo bạn đọc việt nam yêu thíchcửu tinh thiên thần quyết,xem phim cửu tinh thiên thần quyết,download cửu tinh thiên thần quyết,xem online cửu tinh thiên thần quyết hd,xem cửu tinh thiên thần quyết nhanh,tai phim cửu tinh thiên thần quyết,bí kíp cua gái,xem phim bí kíp cua gái,download bí kíp cua gái,xem online bí kíp cua gái hd,xem bí kíp cua gái nhanh,tai phim bí kíp cua gái,khương triều,mạc thiên nhi,lưu hãn,hoàng nhất phi,hà văn huy