Cutie Honey - Tears - Cô Nàng Người Máy Việt Sub (2017)RSS Cutie Honey - Tears - Cô Nàng Người Máy Việt Sub (2017)
Cutie Honey - Tears - Cô Nàng Người Máy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào cuối thế kỷ 21, thế giới bị đe dọa bởi một loại virus bí ẩn và tình trạng ô nhiễm trầm trọng. Nhà khoa học thiên tài – tiến sĩ Kisaragi tạo một robot có cảm xúc giống người thật và có chức năng siêu việt với tên gọi “Cutie Honey” và xem cô như con gái của mình.
Gã Mike Độc Nhất Mike Epps: Only One Mike

Gã Mike Độc Nhất Mike Epps: Only One MikeViệt Sub Năm: 2019

This was my first Mike Epps stand-up, so I wasnt sure what to expect. Still I had high expectations since I like his movies a lot. But this special I couldnt stand - it is not funny at all and there is too much pointless profanity. I actually think the profanity was suppose to be the funny material. Couldnt get past the first 15 minutes.

Đội Phá Án Siêu Năng Lực Spec Close: Reincarnation.Diễn Viên: Keizoku

Đội Phá Án Siêu Năng Lực Spec Close: ReincarnationViệt Sub Năm: 2013

được hư cấu từ những Bí ẩn được tiết lộ như những lời “Simple Plan”, “Bí mật thứ ba của Fatima” và cũng là người da trắng bí ẩn mà tất cả đều đề cập đến trong bộ phim ” SPEC: Heaven “. Ngoài ra nó còn là Phần kết thúc của series và loạt movie của Keizoku 2: SPEC.

Kamen Rider Build The Movie Be The One.Diễn Viên: Keizoku

Kamen Rider Build The Movie Be The OneViệt Sub Năm: 2018

một bộ phim siêu anh hùng Nhật Bản 2018, bộ phim chuyển thể từ bộ phim truyền hình Kamen Rider Build 2017-2018 diễn ra giữa tập 45 và 46 có sự ra mắt của nhân vật chính Kamen Rider Zi-O. Nó được phát hành tại Nhật Bản vào ngày 4 tháng 8 năm 2018, trong một hóa đơn kép với Kaitou Sentai Lupinranger VS Keisatsu Sentai Patranger en Film.

Tokumei Sentai Go-Busters The Movie Protect Tokyo Enetower.Diễn Viên: Keizoku

Tokumei Sentai Go-Busters The Movie Protect Tokyo EnetowerViệt Sub Năm: 2012

Tokumei Sentai Go-Busters the Movie: Protect the Tokyo Enetower! (特命戦隊ゴーバスターズ THE MOVIE 東京エネタワーを守れ! Tokumei Sentai Gōbasutāzu Za Mūbī Tōkyō Enetawā o Mamore!?) is the theatrical release for the 36th Super Sentai Series Tokumei Sentai Go-Busters. The film was released or August 4, 2012, double-billed with the Kamen Rider Fourze film Kamen Rider Fourze the Movie: Space, Here We Come!. Tokyo Towers mascot character Noppon (ノッポン?) will also make an appearance in the film.

Unknown2022-12-23 17:31:04

Cutie Honey - Tears - Cô Nàng Người Máy Việt Sub (2017)

vào cuối thế kỷ 21 thế giới bị đe dọa bởi một loại virus bí ẩn và tình trạng ô nhiễm trầm trọng nhà khoa học thiên tài – tiến sĩ kisaragi tạo một robot có cảm xúc giống người thật và có chức năng siêu việt với tên gọi “cutie honey” và xem cô như con gái của mìnhcutie honey,tears,xem phim cutie honey,tears,download cutie honey,tears,xem online cutie honey,tears hd,xem cutie honey,tears nhanh,tai phim cutie honey,tears,cô nàng người máy,xem phim cô nàng người máy,download cô nàng người máy,xem online cô nàng người máy hd,xem cô nàng người máy nhanh,tai phim cô nàng người máy