Cuồng Tình - Ammonite Việt Sub (2020)RSS Cuồng Tình - Ammonite Việt Sub (2020)
Cuồng Tình - Ammonite
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: lấy đề tài đồng tính nữ, phim lấy bối cảnh năm 1840, tại vùng ven biển Lyme Regis, phía Nam nước Anh. Kate Winslet hóa thân Mary Anning - nhà nghiên cứu sinh vật cổ có thật trong lịch sử.
Cái Kén Cocoon

Cái Kén CocoonViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện về nhân vật Nora. Cô sống ở thị trấn yên bình Berlin-Kreuzberg, nơi đây giống như phiên bản thu nhỏ của Nora bởi tính trầm lặng Cuộc sống thường nhật của Nora xoay quanh trường học, bể bơi, những mái nhà. Cô lang thang khắp nơi, ngắm nhìn cuộc sống, những dãy nhà cao tầng với chị gái và bạn bè.

Tái Bút: Anh Yêu Em P.s I Love You.Diễn Viên: Hilary Swank,Gerard Butler,James Marsters,Jeffrey Dean Morgan

Tái Bút: Anh Yêu Em P.s I Love YouViệt Sub Năm: 2007

Anh Yêu Em: Bộ phim là câu chuyện đầy cảm động và lãng mạn về Holly Kennedy–người đã mất chồng 7 năm trước khi bởi căn bệnh não quái ác. Quãng thời gian sau khi người chồng ra đi mãi mãi quả thực là một cơn ác mộng đối với người thiếu phụ. Với sự tham gia của các diễn viên như: Hilary Swank, Gerard Butler, James Marsters, Jeffrey Dean Morgan, đạo diễn phim là Richard LaGravenese. Cô dường như không còn niềm tin với cuộc sống, không còn thấy niềm vui hay mơ ước. Phim dài đến 98 phút và được giới

Khát Máu The Hunger.Diễn Viên: Catherine Deneuve,David Bowie,Susan Sarandon,Cliff De Young

Khát Máu The HungerViệt Sub Năm: 1983

một bộ phim kinh dị của Mỹ được sản xuất năm 1983 do Tony Scott đạo diễn, với sự góp mặt của Catherine Deneuve, David Bowie, và Susan Sarandon. Đây là câu chuyện về một mối tình tay ba giữa một bác sĩ chuyên về giấc ngủ và nghiên cứu lão hóa và một cặp vợ chồng ma cà rồng. Bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của Whitley Strieber viết năm 1981.

Tình Tay Ba Obsessed.Diễn Viên: Beyoncé Knowles,Idris Elba,Ali Larter

Tình Tay Ba ObsessedViệt Sub Năm: 2009

Một người quản lý tài sản thành công, người vừa nhận được một chương trình khuyến mãi lớn, là hạnh phúc hạnh phúc trong sự nghiệp của mình và trong cuộc hôn nhân của mình. Nhưng khi một nhân viên tạm thời bắt đầu rình rập anh ta, tất cả những điều anh ấy làm việc rất chăm chỉ cho được đặt trong tình trạng nguy hiểm.

Thứ Tình Cảm Kỳ Lạ Pola X.Diễn Viên: Beyoncé Knowles,Idris Elba,Ali Larter

Thứ Tình Cảm Kỳ Lạ Pola XViệt Sub Năm: 1999

Tác phẩm phim Pola X được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Leos Carax. Bộ phim này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1999. Phim được xây dựng dựa trên tiểu thuyết Pierre: or, The Ambiguities của tác giả Herman Melville.

Unknown2020-12-10 20:27:16

Cuồng Tình - Ammonite Việt Sub (2020)

lấy đề tài đồng tính nữ phim lấy bối cảnh năm 1840 tại vùng ven biển lyme regis phía nam nước anh kate winslet hóa thân mary anning nhà nghiên cứu sinh vật cổ có thật trong lịch sửcuồng tình,xem phim cuồng tình,download cuồng tình,xem online cuồng tình hd,xem cuồng tình nhanh,tai phim cuồng tình,ammonite,xem phim ammonite,download ammonite,xem online ammonite hd,xem ammonite nhanh,tai phim ammonite