Cuồng Phong Thịnh Nộ - Into The Storm Việt Sub (2014)RSS Cuồng Phong Thịnh Nộ - Into The Storm Việt Sub (2014)
Cuồng Phong Thịnh Nộ - Into The Storm
Diễn viên: Richard Armitage, Sarah Wayne Callies, Jeremy Sumpter
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Into the Storm mang câu chuyện về thảm họa tự nhiên khủng khiếp nhất của loài người và không có cách nào có thể chống chọi với nó. Lúc này điều con người có thể làm là bảo vệ nhau để sống sót, đồng thời nhận thức được những gì mình đã gây hại đến môi trường và cầu xin sự tha thứ của nó. Song song đó, mặc dù phần lớn người dân đều tìm chỗ trú ẩn, nhưng một số đối tượng khác thì lại đâm đầu thẳng vào cơn bão, thử thứ cảm giác mạnh của một kẻ đi săn bão trong một dịp may cả đời chỉ có một này và
Hoắc Gia Quyền: Tinh Võ Anh Hùng Chen Zhen: The Tokyo Fight

Hoắc Gia Quyền: Tinh Võ Anh Hùng Chen Zhen: The Tokyo FightThuyết Minh Năm: 2019

Trần Chân sang Nhật Bản học tập kỹ thuật tiên tiến theo lời dặn của sư phụ, nhưng lại phát hiện thấy có nhiều học sinh người Hoa bị mất tích. Trong lúc đang được sự giúp đỡ của người bạn tốt là Lương Thiệu Văn để tìm ra hung thủ thật sự, Trần Chân đã phải đấu trí đấu dũng với Ito Shinji của hội Hắc Long và hội trưởng Yamada Kazumin.

Vùng Đất Quỷ Dữ 3: Tuyệt Diệt Resident Evil 3: Extinction.Diễn Viên: Milla Jovovich,Ali Larter,Oded Fehr

Vùng Đất Quỷ Dữ 3: Tuyệt Diệt Resident Evil 3: ExtinctionThuyết Minh Năm: 2007

Đào thoát khỏi phòng thí nghiệm của tổng hành dinh Umbrella Corp., bỏ lại thành phố Raccoo hoang tàn sau lưng, với phần cơ thể tái tạo sức mạnh mới, Alice (Milla Jovovich thủ vai) cùng những người bạn sót lại ở Raccon City tạm thời nương náu trong vùng hoang mạc Nevada trên còn đường dài đến Alaska, nhằm phơi bày âm mưu cũng như hiểm họa diệt chủng từ T-Virus của Umbrella Corp.

Vũ Khí Sinh Học The Invasion.Diễn Viên: Nicole Kidman,Daniel Craig,Jeremy Northam

Vũ Khí Sinh Học The InvasionThuyết Minh Năm: 2007

Từ khi con tàu vũ trụ bất ngờ nổ tung và lao về trái đất 1 cách bí ẩn, ngày qua ngày, nhiều hiện tượng kì lạ xảy ra mà không lý giải được. Carol Bennell và Ben Driscoll dần dần tìm ra nguyên nhân sự biến đổi là do 1 chất độc tác động của người ngoài hành tinh điều khiển con người khi họ ngủ. Rồi chất độc cũng đã lây sang người con trai của Carol Bennell, cô quyết tìm cách để ngăn chặn sự lây lan và cứu con trai mình, nhưng.

Cuộc Chiến Không Trọng Lực Lực Hấp Dẫn: Gravity.Diễn Viên: Sandra Bullock,George Clooney,Basher Savage,Eric Michels

Cuộc Chiến Không Trọng Lực Lực Hấp Dẫn: GravityThuyết Minh Năm: 2013

Đây là chuyến du hành ngoài không gian đầu tiên của cô kỹ sư cơ khí Ryan và cũng là chuyến đi cuối cùng trước khi nghỉ hưu của phi hành gia lão luyện Matt, khi cả hai làm nhiệm vụ trên Trạm Không Gian Quốc Tế (ISS). Những mảnh vỡ từ một vệ tinh khác đã phá hỏng tàu con thoi của họ khiến họ mất liên lạc với Trái đất, cô độc ngoài không gian tối tăm trong tình trạng không trọng lực và phải đối diện với tử thần khi lượng ôxy cạn dần.

Unknown2019-06-26 13:22:40

Cuồng Phong Thịnh Nộ - Into The Storm Việt Sub (2014)

into the storm mang câu chuyện về thảm họa tự nhiên khủng khiếp nhất của loài người và không có cách nào có thể chống chọi với nó lúc này điều con người có thể làm là bảo vệ nhau để sống sót đồng thời nhận thức được những gì mình đã gây hại đến môi trường và cầu xin sự tha thứ của nó song song đó mặc dù phần lớn người dân đều tìm chỗ trú ẩn nhưng một số đối tượng khác thì lại đâm đầu thẳng vào cơn bão thử thứ cảm giác mạnh của một kẻ đi săn bão trong một dịp may cả đời chỉ có một này vàcuồng phong thịnh nộ,xem phim cuồng phong thịnh nộ,download cuồng phong thịnh nộ,xem online cuồng phong thịnh nộ hd,xem cuồng phong thịnh nộ nhanh,tai phim cuồng phong thịnh nộ,into the storm,xem phim into the storm,download into the storm,xem online into the storm hd,xem into the storm nhanh,tai phim into the storm,richard armitage,sarah wayne callies,jeremy sumpter