Cưỡng Đoạt Phần 2 - Taken Season 2 Việt Sub (2018)RSS Cưỡng Đoạt Phần 2 - Taken Season 2 Việt Sub (2018)
Cưỡng Đoạt Phần 2 - Taken Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phiên bản reboot này của Taken kể về quá trình làm việc cho CIA và gầy dựng "những kĩ năng cần thiết" của Bryan Mills (để đặng sau này còn đi cứu con gái). Với sự góp mặt của trai đẹp Clive Standen, phiên bản reboot này hứa hẹn những pha hành động hoành tráng và cả những vụ giải cứu con nhà người khác hấp dẫn không kém loạt phim gốc.
Tình Bạn Friend, Our Legend

Tình Bạn Friend, Our LegendThuyết Minh Năm: 2009 (Tập 20/20)

Joon Seok con trai một đại ca giang hồ có tiếng, Dong Soo con trai người làm nghề mai táng, Sang Taek một cậu học sinh thông minh gương mẫu, Joong Ho một tên lắm lời. Họ là những người bạn thân, chia sẻ với nhau tất cả mọi điều.

Bóng Ma Ghost.Diễn Viên: So Ji Sub,Lee Yeon Hee,Eom Gi Joon,Choi Daniel,Kwak Byung Gyu

Bóng Ma GhostViệt Sub Năm: 2012 (Tập 20/20)

Kim Woo Hyun là con trai duy nhất của một cảnh sát cấp cao. Woo Hyun vào học tại học viện cảnh sát hàng đầu và tốt nghiệp thủ khoa. Là một thanh tra, sau đó anh ấy gia nhập bộ phận điều tra không gian mạng với Yoo Gang Mi (Lee Yeon Hee). Woo Hyun làm việc để khám phá những bí ẩn của thế giới mạng.

Hỏa Tuyến Truy Hùng Wallace Chung.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Thích Tiểu Long,Tề Phương,Đồ Lê Mạn

Hỏa Tuyến Truy Hùng Wallace ChungViệt Sub Năm: 2008 (Tập 10/10)

bối cảnh Thượng Hải những năm 30, kể về quá trình điều tra phá những vụ kỳ án của những thanh niên nhiệt huyết. Chung Lãng, thám trưởng phòng tuần bổ trí dũng song toàn, Vu Thắng Nam bác sĩ pháp y tài năng và Hàn Phi - bộ óc thần đồng, cả 3 người đã tạo thành một tổ phá án hoàn hảo.

Thành Hóa Thập Tứ Liên The Sleuth Of Ming Dynasty.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Thích Tiểu Long,Tề Phương,Đồ Lê Mạn

Thành Hóa Thập Tứ Liên The Sleuth Of Ming DynastyViệt Sub Năm: 2020 (Tập 48/48)

Lấy bối cảnh vào năm thứ 14 dưới triều đại của Hoàng đế Thành Hoá, Đường Phiếm, một quan chức lục phẩm và Tùy Châu, một cẩm y vệ cùng chung tay phá tan âm mưu duy trì hòa bình và trật tự cho người dân. Sau khi làm việc cùng nhau để giải quyết vụ án liên quan đến con trai của Hầu tước

Unknown2018-07-13 03:29:11

Cưỡng Đoạt Phần 2 - Taken Season 2 Việt Sub (2018)

phiên bản reboot này của taken kể về quá trình làm việc cho cia và gầy dựng những kĩ năng cần thiết của bryan mills để đặng sau này còn đi cứu con gái với sự góp mặt của trai đẹp clive standen phiên bản reboot này hứa hẹn những pha hành động hoành tráng và cả những vụ giải cứu con nhà người khác hấp dẫn không kém loạt phim gốccưỡng đoạt phần 2,xem phim cưỡng đoạt phần 2,download cưỡng đoạt phần 2,xem online cưỡng đoạt phần 2 hd,xem cưỡng đoạt phần 2 nhanh,tai phim cưỡng đoạt phần 2,taken season 2,xem phim taken season 2,download taken season 2,xem online taken season 2 hd,xem taken season 2 nhanh,tai phim taken season 2