Cưỡng Đoạt 2 - Taken 2 Việt Sub (2012)RSS Cưỡng Đoạt 2 - Taken 2 Việt Sub (2012)
Cưỡng Đoạt 2 - Taken 2
Diễn viên: Liam Neeson, Famke Janssen And Maggie Grace
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh thời gian sau 2 năm Kim bị bắt cóc tại Paris ở phần một, trong chuyến công tác tới Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ), Bryan Mills bất ngờ khi thấy vợ và con gái tới thăm. Cả gia đình đoàn tụ chưa được bao lâu thì bất ngờ băng nhóm của ông trùm Murad - kẻ chủ mưu vụ bắt cóc ở Paris và cũng là cha một tên tội phạm bị Bryan bắt chết trong phần một - xuất hiện. Băng nhóm này muốn bắt sống gia đình Bryan để trả thù. Bryan và vợ cũ, Lenore, bị bắt cóc trên đường còn Kim thì bị truy đuổi.
Sát Thủ Chuyên Nghiệp Killer Elite.Diễn Viên: Jason Statham,Clive Owen,Robert De Niro

Sát Thủ Chuyên Nghiệp Killer EliteThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim có sự tham gia của nam tài tử từng giành giải Oscar, Robert De Niro là Killer Elite sẽ ra mắt khán giả vào cuối tháng 9 tới. Trailer gồm những cảnh quay hành động ấn tượng của phim vừa được nhà sản xuất công bố.Đây là một bộ phim hành động dựa trên một câu chuyện có thật, “Killer Elite” theo bước diễn biến nhân vật chính là Danny Bryce – một đặc vụ không quân đã nghỉ hưu, khi anh buộc phải trở lại để giải cứu người cố vấn và cũng là người đỡ đầu tinh thần của anh trong đội đặc nhiệm.

Vệ Sĩ Kim Bài Gold Bodyguard.Diễn Viên: Jason Statham,Clive Owen,Robert De Niro

Vệ Sĩ Kim Bài Gold BodyguardViệt Sub Năm: 2023

Đổng Tùng, một doanh nhân mất cả hai chân, sáng lập Công ty An ninh Paradox với đội ngũ bao gồm An Ninh, chuyên gia về máy móc và Đại Ngưu, một người có tâm trí đơn giản nhưng tài năng.

Những Kẻ Buôn Lậu Smugglers.Diễn Viên: Joe Manganiello,Ken Anderson,Channon Roe

Những Kẻ Buôn Lậu SmugglersViệt Sub Năm: 2023

Lấy bối cảnh những năm 1970, một hoạt động buôn lậu diễn ra tại một ngôi làng nhỏ yên bình bên bờ biển. Những người liên quan đến hoạt động buôn lậu là Chun-ja, người làm nghề buôn lậu để kiếm sống, bạn của cô, Jin-suk

Kẻ Phản Bội Wheelman.Diễn Viên: Frank Grillo,Garret Dillahunt,Caitlin Carmichael

Kẻ Phản Bội WheelmanThuyết Minh Năm: 2017

Frank Grillo (Vương quốc, Captain America: Civil War) đóng vai chính là người lái xe, một tài xế vào một cuộc đua tiền cược cao để tồn tại sau khi một vụ cướp ngân hàng xảy ra sai lầm khủng khiếp.

Unknown2020-06-01 10:40:41

Cưỡng Đoạt 2 - Taken 2 Việt Sub (2012)

bối cảnh thời gian sau 2 năm kim bị bắt cóc tại paris ở phần một trong chuyến công tác tới istanbul thổ nhĩ kỳ bryan mills bất ngờ khi thấy vợ và con gái tới thăm cả gia đình đoàn tụ chưa được bao lâu thì bất ngờ băng nhóm của ông trùm murad kẻ chủ mưu vụ bắt cóc ở paris và cũng là cha một tên tội phạm bị bryan bắt chết trong phần một xuất hiện băng nhóm này muốn bắt sống gia đình bryan để trả thù bryan và vợ cũ lenore bị bắt cóc trên đường còn kim thì bị truy đuổicưỡng đoạt 2,xem phim cưỡng đoạt 2,download cưỡng đoạt 2,xem online cưỡng đoạt 2 hd,xem cưỡng đoạt 2 nhanh,tai phim cưỡng đoạt 2,taken 2,xem phim taken 2,download taken 2,xem online taken 2 hd,xem taken 2 nhanh,tai phim taken 2,liam neeson,famke janssen and maggie grace