Cưới Nhầm Mafia 5 - Marrying The Mafia 5: Return Of The Family Việt Sub (2013)RSS Cưới Nhầm Mafia 5 - Marrying The Mafia 5: Return Of The Family Việt Sub (2013)
Cưới Nhầm Mafia 5 - Marrying The Mafia 5: Return Of The Family
Diễn viên: Doojoon, Yûko Fueki, Kwang, Hee Hwang
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Marrying the Mafia là một trong những sê-ri movie cực kỳ ăn khách của điện ảnh Hàn Quốc. Tính từ phần 1 (sản xuất năm 2002) đến phần 4 (2011), tác phẩm đã thu hút gần 17,5 triệu lượt khán giả đến rạp. Chính vì vậy, đoàn phim đang nuôi hy vọng phần 5 sắp ra mắt cũng sẽ gặt hái được thành tích tương tự. 10 năm sau Marrying the Mafia 1, bộ ba J đã thành lập công ty xây dựng và trở thành doanh nghiệp hàng đầu thế giới. Tuy cả ba đã buông nắm đấm để cầm bút, ngồi bàn giấy song rắc rối vẫn liên tục
Austin Giải Cứu Thế Giới Austin Powers In Goldmember

Austin Giải Cứu Thế Giới Austin Powers In GoldmemberViệt Sub Năm: 2002

Tiếp nối 2 phần trước, Tiến sĩ Evil cùng với Mini-Me đã trốn khỏi nhà tù và lập ra hội Goldmember với mục đích thống trị thế giới. Kế họach này đòi hỏi cần 2 điều kiện, máy trở về thời gian và cha của Austin, Nigel Powers. Khi Austin đuổi theo Evil và nhóm Goldmember, anh ta dừng bước tại năm 1975 để "liên lạc" với người bạn gái cũ, thám tử Foxy Cleopatra, và nhờ cô ấy giúp đỡ giải cứu cha mình.

Nạn Nhân Kế Tiếp Youre Next.Diễn Viên: Sharni Vinson,Joe Swanberg,Aj Bowen

Nạn Nhân Kế Tiếp Youre NextViệt Sub Năm: 2011

Phim tập trung vào 1 cuộc đoàn tụ gia đình đầy chết chóc khi họ trở thành mục tiêu của một tên sát nhân đeo mặt nạ. Hy vọng duy nhất của họ là Erin, cô bạn gái của một thành viên trong gia đình.

Tứ Đại Gia Merry Men: The Real Yoruba Demons.Diễn Viên: Sharni Vinson,Joe Swanberg,Aj Bowen

Tứ Đại Gia Merry Men: The Real Yoruba DemonsViệt Sub Năm: 2018

4 anh chàng giàu có tán tỉnh những quý cô quyền lực, cố gắng có được những hợp đồng từ giới chính trị thượng lưu, ăn cắp tiền của giới tài phiệt chia cho người nghèo. Họ phải đối mặt với thách thức lớn nhất khi phỉa dối đầu với một chính trị gia khét tiếng và tham nhũng, người có kế hoạch phá hủy một ngôi làng để xây dựng một trung tâm mua sắm. Bốn anh chàng này cùng nhau lên kế hoạch cứu người nghèo trong làng.

Giấc Mơ Thảo Nguyên Dream Horse.Diễn Viên: Sharni Vinson,Joe Swanberg,Aj Bowen

Giấc Mơ Thảo Nguyên Dream HorseViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện về con ngựa đua Dream Alliance và người chủ làm nghề pha chế rượu của nó là Jan Vokes. Tại thị trấn nhỏ nơi xứ Wales yên bình này, Jan đã cố gắng thuyết phục những người hàng xóm của cô bỏ ra số tiền ít ỏi của họ để giúp chú ngựa Dream, với hy vọng chú ngựa chiến này có thể chiến thắng những con ngựa ưu tú khác trong cuộc đua.

Một Cặp Trời Sinh Perfect Two.Diễn Viên: Trần Sở Sinh,Dương Mịch,Châu Du Dân,Từ Nhược Tuyên

Một Cặp Trời Sinh Perfect TwoViệt Sub Năm: 2011

Lẳng lặng nuôi con suốt 6 năm trời, đến khi cậu bé lớn đôi chút, cô nàng quyết định ra nước ngoài sinh sống. Không nỡ để con mình cả đời không biết mặt cha, Gia Úy mang Bân Bân đến chỗ A Tân để 2 người nhận mặt nhau. Vậy là chuỗi ngày chung sống giữa người cha “bất đắc dĩ” và cậu con “từ trên trời rơi xuống” đã bắt đầu từ đây

Unknown2018-03-12 11:46:59

Cưới Nhầm Mafia 5 - Marrying The Mafia 5: Return Of The Family Việt Sub (2013)

marrying the mafia là một trong những sê ri movie cực kỳ ăn khách của điện ảnh hàn quốc tính từ phần 1 sản xuất năm 2002 đến phần 4 2011 tác phẩm đã thu hút gần 17 5 triệu lượt khán giả đến rạp chính vì vậy đoàn phim đang nuôi hy vọng phần 5 sắp ra mắt cũng sẽ gặt hái được thành tích tương tự 10 năm sau marrying the mafia 1 bộ ba j đã thành lập công ty xây dựng và trở thành doanh nghiệp hàng đầu thế giới tuy cả ba đã buông nắm đấm để cầm bút ngồi bàn giấy song rắc rối vẫn liên tụccưới nhầm mafia 5,xem phim cưới nhầm mafia 5,download cưới nhầm mafia 5,xem online cưới nhầm mafia 5 hd,xem cưới nhầm mafia 5 nhanh,tai phim cưới nhầm mafia 5,marrying the mafia 5,return of the family,xem phim marrying the mafia 5,return of the family,download marrying the mafia 5,return of the family,xem online marrying the mafia 5,return of the family hd,xem marrying the mafia 5,return of the family nhanh,tai phim marrying the mafia 5,return of the family,doojoon,yûko fueki,kwang,hee hwang