Cuộc Tấn Công Của Người Hành Tinh - Invasion Roswell Việt Sub (2013)RSS Cuộc Tấn Công Của Người Hành Tinh - Invasion Roswell Việt Sub (2013)
Cuộc Tấn Công Của Người Hành Tinh - Invasion Roswell
Diễn viên: Greg Evigan, Denise Crosby, Daniel Hugh Kelly, Stephen Billington
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi quân đội Mỹ bắn hạ một UFO trong năm 1947, một đội quân tinh nhuệ được đào tạo bí mật để đối phó với lo sợsẽ có một cuộc tấn công của người ngoài hành tinh. Tuy nhiên, sự lo ngại đó không còn theo thời gian và các lực lượng tinh nhuệ đã bị giải tán. Nhưng sáu mươi năm sau vụ bắn hạ chiếc UFO, người hành tinh đang xâm nhập tấn công trái đất và phải cầu cứu đến những chiến binh kỳ cựu.
Sứ Mệnh Xuyên Không Recontroller

Sứ Mệnh Xuyên Không RecontrollerThuyết Minh Năm: 2017

một người bình thường, Hiểu Minh bất ngờ được truyền đạt năng lực kiểm soát thời gian, có khả năng xuyên không đến mọi không gian. Nhưng điều này cũng mang đến nguy hiểm cho anh khi phải đương đầu với những người máy sở hữu sức mạnh, trí tuệ siêu phàm đang có âm mưu tạo dựng một thế giới không có loài người.

King Kong Và Người Đẹp King Kong.Diễn Viên: Aomi Watts,Adrien Brody,Jack Black,Andy Serkis,Jamie Bell

King Kong Và Người Đẹp King KongThuyết Minh Năm: 2005

Với bối cảnh xảy ra vào những năm 1930, phim kể về câu chuyện khám phá vùng đảo Sọ người gần Sumatra của một nhóm thám hiểm và những nhà làm phim tài liệu.Họ đi để cốt yếu tìm ra sự thật về một con khỉ khổng lồ mang tên Kong và thật sự là con vật đó đã tồn tại cùng với các loài động vật tiền sử trong một khu rừng rậm rộng lớn hàng triệu năm nay mà không ai hay biết.

Người Tay Kéo Edward Scissorhands.Diễn Viên: Aomi Watts,Adrien Brody,Jack Black,Andy Serkis,Jamie Bell

Người Tay Kéo Edward ScissorhandsViệt Sub Năm: 1990

xoay quanh một người máy chưa hoàn thiện tên Edward, với bàn tay là những chiếc kéo. Anh đã được đưa tới sống ở vùng ngoại ô cùng gia đình nhà Boggs và đem lòng yêu con gái họ là Kim. Nhưng Kim đã có người yêu là Jim. Jim lợi dụng Edward, khiến Edward bị nghi ngờ là kẻ ăn trộm. Kim cảm thấy có lỗi với Edward và cô không đồng tình với thái độ của Jim.

Unknown2016-04-25 14:42:07

Cuộc Tấn Công Của Người Hành Tinh - Invasion Roswell Việt Sub (2013)

sau khi quân đội mỹ bắn hạ một ufo trong năm 1947 một đội quân tinh nhuệ được đào tạo bí mật để đối phó với lo sợsẽ có một cuộc tấn công của người ngoài hành tinh tuy nhiên sự lo ngại đó không còn theo thời gian và các lực lượng tinh nhuệ đã bị giải tán nhưng sáu mươi năm sau vụ bắn hạ chiếc ufo người hành tinh đang xâm nhập tấn công trái đất và phải cầu cứu đến những chiến binh kỳ cựucuộc tấn công của người hành tinh,xem phim cuộc tấn công của người hành tinh,download cuộc tấn công của người hành tinh,xem online cuộc tấn công của người hành tinh hd,xem cuộc tấn công của người hành tinh nhanh,tai phim cuộc tấn công của người hành tinh,invasion roswell,xem phim invasion roswell,download invasion roswell,xem online invasion roswell hd,xem invasion roswell nhanh,tai phim invasion roswell,greg evigan,denise crosby,daniel hugh kelly,stephen billington