Cuộc Săn - The Hunted Việt Sub (2003)RSS Cuộc Săn - The Hunted Việt Sub (2003)
Cuộc Săn - The Hunted
Diễn viên: Tommy Lee Jones, Benicio Del Toro, Connie Nielsen, Leslie Stefanson, John Finn, José Zúñiga, Ron Canada
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tommy Lee Jones vào vai 1 thanh tra FBI truy tìm 1 kẻ lấy việc giết người là thú vui. Khi tên giết người trốn thoát khỏi thành phố Tommy phải hợp tác với 1 thanh tra khác để ngăn chặn tội ác của tên sát nhân.
Judo Saga Sanshiro Sugata

Judo Saga Sanshiro SugataViệt Sub Năm: 1965

Năm 1883, Sanshiro là một thanh niên tài năng nhưng có ý chí, mong muốn trở thành một võ sư jujutsu bằng cách trở thành học sinh của một trong những trường võ thuật của thành phố.

Chiến Tranh Đường Phố True Justice: Street Wars.Diễn Viên: Steven Seagal,Sarah Lind,Meghan Ory

Chiến Tranh Đường Phố True Justice: Street WarsThuyết Minh Năm: 2011

miêu tả về cuộc chống ma túy đổ bộ vào thành phố Seattle qua các nhà hàng , các trung tâm vui chơi . Dưới sức phát triển quá nhanh đó của lực lượng buôn bán này . Cảnh sát Mỹ đã lập ra 1 đội chuyên đi vây bắt , và chống lại lực lượng này . Cảnh sát đã đưa ra rất nhiều các cách thức , các hình thức mạnh tay để tiêu diệt hoàn toàn 1 tệ nạn này.

Cuộc Chiến Quyền Lợi The Hunt.Diễn Viên: Ahn Seong,Gi,Jo Jin Woong,Han Ye Ri,Kwon Yul,Son Hyeon,Joo

Cuộc Chiến Quyền Lợi The HuntThuyết Minh Năm: 2016

Cô chị gái là Katarina (Julia Stiles), thường gọi là Kat, tính tình vốn khó gần và sở hữu một trái tim sắt đá trước các chàng trai. Cuộc chiến giữa một thợ săn và dân làng vì một mỏ vàng mới được phát hiện.

Thất Phu Chi Chiến An Inaccurate Memoir.Diễn Viên: Xiaoming Huang,Yi Zhang,Xinyi Zhang

Thất Phu Chi Chiến An Inaccurate MemoirThuyết Minh Năm: 2012

Gần đây công ty sản xuất của bộ phim “Dương Quý Phi” đã đăng tải một loạt hình ảnh của mỹ nam xứ Anh Đào Oguri Shun (quen thuộc với khán giả Việt trong vai Rui của Hana Yori Dango phiên bản Nhật) trong tạo hình tướng quân. Oguri vào vai người chồng chính thức của Dương Quý Phi.

Unknown2020-03-11 14:58:42

Cuộc Săn - The Hunted Việt Sub (2003)

tommy lee jones vào vai 1 thanh tra fbi truy tìm 1 kẻ lấy việc giết người là thú vui khi tên giết người trốn thoát khỏi thành phố tommy phải hợp tác với 1 thanh tra khác để ngăn chặn tội ác của tên sát nhâncuộc săn,xem phim cuộc săn,download cuộc săn,xem online cuộc săn hd,xem cuộc săn nhanh,tai phim cuộc săn,the hunted,xem phim the hunted,download the hunted,xem online the hunted hd,xem the hunted nhanh,tai phim the hunted,tommy lee jones,benicio del toro,connie nielsen,leslie stefanson,john finn,josé zúñiga,ron canada