Cuộc Săn Đuổi - Cop Mortem Thuyết Minh (2016)RSS Cuộc Săn Đuổi - Cop Mortem Thuyết Minh (2016)
Cuộc Săn Đuổi - Cop Mortem
Diễn viên: Iván Kamarás, Oszkár Gáti, Zsolt Anger
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hàng loạt cảnh sát trở thành con mồi của một băng đảng sát thủ chuyên nghiệp. Trò chơi giết chóc ngày càng tàn bạo và điên cuồng nhưng tung tích của bọn chúng vẫn là ẩn số. Gã thám tử săn tiền thưởng là hy vọng cuối cùng để cảnh sát giành lại thế thượng phong. Bộ phim hành động cực kỳ hấp dẫn!
Luật Chơi Công Bằng Fair Game.Diễn Viên: Naomi Wattsvanessa Chong

Luật Chơi Công Bằng Fair GameViệt Sub Năm: 2010

Lấy ý tưởng từ một sự kiện có thật về việc một điệp vụ C.I.A bị tiết lộ thân phận sau khi chồng của cô là một viên đại sứ viết một bài báo nghi ngờ chính quyền tổng thống Bush đã giả mạo các tài liệu liên quan đến việc Iran có vũ khí hạt nhân để gây nên cuộc chiến tranh Iran.

Siêu Trộm Plastic.Diễn Viên: Ed Speleers,Will Poulter,Alfie Allen

Siêu Trộm PlasticViệt Sub Năm: 2014

Sam & Fordy chạy một chương trình gian lận thẻ tín dụng, nhưng khi họ đánh cắp từ người đàn ông bí ẩn, họ thấy mình bị đe dọa bởi một băng đảng tàn bạo. Họ cần phải tặng 5 triệu bảng và một viên kim cương trộm cướp táo bạo để xóa nợ.

Rồng Sinh Đôi Twin Dragons.Diễn Viên: Thành Long,Anthony Chan,Trương Mạn Ngọc

Rồng Sinh Đôi Twin DragonsViệt Sub Năm: 1992

Sinh ra cùng một mẹ, cùng một ngày, cùng một tháng, cùng một năm, nhưng số phận của hai con người ấy lại khác nhau hoàn toàn chỉ sau khi chào đời có vài giờ ngắn ngủi!

Sát Nhân 2  Murder 2.Diễn Viên: Emraan Hashmi,Jaqueline Fernandes

Sát Nhân 2 Murder 2Việt Sub Năm: 2011

cựu sĩ quan Arájun Vishnu Bhaagwat (Emraan Hashmi) đã từng làm việc cho cảnh sát Goa, hiện đang sống một mình, mặc dù anh có người yêu là một người mẫu đẹp lộng lẫy, Priya (Jaqueline Fernandes). Trong lúc cảnh sát mở rộng việc điều tra việc mất tích của các cô gái mại dâm, đặc biệt là cô gái da trắng con của một nhà ngoại giao cấp cao Nga, Arjun lại được thuê bởi một tên trùm là Sameer để xác định địa điểm mất tích của các cô gái mại dâm và kẻ đã bắt cóc họ.

Unknown2020-06-26 13:45:28

Cuộc Săn Đuổi - Cop Mortem Thuyết Minh (2016)

hàng loạt cảnh sát trở thành con mồi của một băng đảng sát thủ chuyên nghiệp trò chơi giết chóc ngày càng tàn bạo và điên cuồng nhưng tung tích của bọn chúng vẫn là ẩn số gã thám tử săn tiền thưởng là hy vọng cuối cùng để cảnh sát giành lại thế thượng phong bộ phim hành động cực kỳ hấp dẫncuộc săn đuổi,xem phim cuộc săn đuổi,download cuộc săn đuổi,xem online cuộc săn đuổi hd,xem cuộc săn đuổi nhanh,tai phim cuộc săn đuổi,cop mortem,xem phim cop mortem,download cop mortem,xem online cop mortem hd,xem cop mortem nhanh,tai phim cop mortem,iván kamarás,oszkár gáti,zsolt anger