Cuộc Phiêu Lưu Của Ong Maya - Maya The Bee Movie Thuyết Minh (2014)RSS Cuộc Phiêu Lưu Của Ong Maya - Maya The Bee Movie Thuyết Minh (2014)
Cuộc Phiêu Lưu Của Ong Maya - Maya The Bee Movie
Diễn viên: Kodi Smit, Mcphee, Jacki Weaver, Noah Taylor
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về chuyến phiêu lưu kỳ thú của chú ong Maya, một chú ong bé bỏng nhưng trái tim nhân hậu và độ lượng.
Người Máy Cũng Biết Yêu Rôbôt Biết Yêu: Wall E

Người Máy Cũng Biết Yêu Rôbôt Biết Yêu: Wall EThuyết Minh Năm: 2008

Trong tương lai, trái đất bị bao phủ bởi rác thải; để dọn dẹp, loài người buộc phải rời khỏi trái đất và thay thế vào đó là hàng triệu con rô-bốt nhỏ bé với nhiệm vụ thu dọn rác thải cho đến khi trái đất có thể ở được. Nhưng chương trình đó thất bại chỉ trừ một chú rô-bốt nhỏ bé vẫn chăm chỉ làm công việc của mình.

Trung Sĩ Stubby: Người Hùng Nước Mỹ Sgt Stubby: An American Hero

Trung Sĩ Stubby: Người Hùng Nước Mỹ Sgt Stubby: An American HeroThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện về một chú chó dũng cảm và anh hùng. bộ phim là câu chuyện về một phần lịch sử nước mỹ qua cái nhìn của một chú chó. dựa trên câu chuyện thật đã diễn ra trong lịch sử, chú chó stubby sau này trở thành biểu tượng của trung đoàn bộ binh trong suốt thế chiến thứ nhất, và tham gia vào 17 trận chiến ở mặt trận phía tây.

Turu: Gà Tây Mê Quẩy Turu: The Wacky Hen

Turu: Gà Tây Mê Quẩy Turu: The Wacky HenThuyết Minh Năm: 2020

Sinh ra với sự khác biệt, cô gà mái Turu không thể đẻ trứng như các bạn gà mái khác và luôn mang trong lòng sự tự ti về bản thân. Cuộc đời của Turu bước sang một trang mới khi cô gà bé nhỏ được nhận nuôi bởi Isabel, một giáo viên âm nhạc đã nghỉ hưu.

Unknown2020-01-12 12:04:29

Cuộc Phiêu Lưu Của Ong Maya - Maya The Bee Movie Thuyết Minh (2014)

kể về chuyến phiêu lưu kỳ thú của chú ong maya một chú ong bé bỏng nhưng trái tim nhân hậu và độ lượngcuộc phiêu lưu của ong maya,xem phim cuộc phiêu lưu của ong maya,download cuộc phiêu lưu của ong maya,xem online cuộc phiêu lưu của ong maya hd,xem cuộc phiêu lưu của ong maya nhanh,tai phim cuộc phiêu lưu của ong maya,maya the bee movie,xem phim maya the bee movie,download maya the bee movie,xem online maya the bee movie hd,xem maya the bee movie nhanh,tai phim maya the bee movie,kodi smit,mcphee,jacki weaver,noah taylor