Cuộc Khai Quật - The Dig Việt Sub (2021)RSS Cuộc Khai Quật - The Dig Việt Sub (2021)
Cuộc Khai Quật - The Dig
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngay trước thềm Thế chiến II, một góa phụ người Anh thuê nhà khảo cổ tự học khai quật những gò đất bí ẩn trên mảnh đất của cô, từ đó dẫn đến phát hiện gây sửng sốt.
Tuổi Ngây Thơ The Age Of Innocence.Diễn Viên: Daniel Day,Lewis,Michelle Pfeiffer,Winona Ryder

Tuổi Ngây Thơ The Age Of InnocenceViệt Sub Năm: 1993

Newland Archer (Daniel Day Lewis) - một luật sư trẻ tuổi, vừa mới đính hôn với khuê nữ xinh đẹp đến từ một gia đình môn đăng hộ đối, May Welland (Winona Ryder). Ngay lúc ấy, chàng gặp lại một người bạn cũ, dì của vị hôn thê nàng, nữ bá tước Ellen Olenska (Michelle Pfeiffer).

Anna (Marceau) Anna Karenina.Diễn Viên: Sophie Marceau,Sean Bean,Alfred Molina

Anna (Marceau) Anna KareninaViệt Sub Năm: 1997

tiếng Nga: Анна Каренина là một tiểu thuyết của nhà văn Nga Lev Nikolayevich Tolstoy, được đăng tải nhiều kỳ trên tờ báo Ruskii Vestnik (tiếng Nga: Русский Вестник, "Người đưa tin") từ năm 1873 đến năm 1877 trước khi xuất bản thành ấn phẩm hoàn chỉnh. Anna Karenina được xem như là một đỉnh cao của tiểu thuyết lãng mạn.

Hổ Thẹn Shame.Diễn Viên: Sophie Marceau,Sean Bean,Alfred Molina

Hổ Thẹn ShameViệt Sub Năm: 2011

Brandon là một người đàn ông 30 tuổi sống ở New York, người không thể kiểm soát đời sống tình dục của mình. Sau khi em gái bướng bỉnh của mình chuyển đến căn hộ của anh, thế giới của Brandon đảo lộn khỏi tầm kiểm soát. Anh cảm thấy xấu hổ với nhu cầu của mình, anh đã làm thế nào để trải qua chuyện này ?

Tôi Là Tonya I, Tonya.Diễn Viên: Margot Robbie,Allison Janney,Sebastian Stan

Tôi Là Tonya I, TonyaViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện đời thật đầy rối ren và nhiều góc tối của nữ vận động viên trượt băng tai tiếng Tonya Harding (Margot Robbie) cùng chồng cũ là Jeff Gillooly (Sebastian Stan). Harding là một trong chín phụ nữ duy nhất trong lịch sử đã thực hiện thành công tuyệt kỹ triple axel (nhảy quay ba vòng trên không) trên sân băng

Unknown2021-06-06 12:32:40

Cuộc Khai Quật - The Dig Việt Sub (2021)

ngay trước thềm thế chiến ii một góa phụ người anh thuê nhà khảo cổ tự học khai quật những gò đất bí ẩn trên mảnh đất của cô từ đó dẫn đến phát hiện gây sửng sốtcuộc khai quật,xem phim cuộc khai quật,download cuộc khai quật,xem online cuộc khai quật hd,xem cuộc khai quật nhanh,tai phim cuộc khai quật,the dig,xem phim the dig,download the dig,xem online the dig hd,xem the dig nhanh,tai phim the dig