Cuộc Hẹn Sống Còn 2 - Date A Live Ss2 Việt Sub (2014)RSS Cuộc Hẹn Sống Còn 2 - Date A Live Ss2 Việt Sub (2014)
Cuộc Hẹn Sống Còn 2 - Date A Live Ss2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh Shidou Itsuka, một học sinh trung học bình thường. Một ngày nọ, cậu bắt gặp một tinh linh đến từ một thế giới khác. Cô gái này được Shidou đặt tên là "Tohka". Khoảng 30 năm về trước, Tohka đã từng hủy diệt rất nhiều vị trí quan trọng ở Trái Đất và nay cô lại một lần nữa xuất hiện. Cách duy nhất để ngăn cản Tohka chính là tình yêu.
Hoshizora E Kakaru Hashi 星空へ架かる橋

Hoshizora E Kakaru Hashi 星空へ架かる橋Việt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

Dựa trên visual novel cùng tên của Feng. Nội dung anime xoay quanh Hoshino Kazuma, 1 cậu bé mới cùng gia đình chuyển tới thị trấn mới vì lý do sức khỏe của cậu em trai. Trên đường tới trường, Kazuma bị lạc và gặp Nakatsugawa Ui, con gái của người giữ đền. Kazuma bị ngã và tình cờ hôn Ui, nụ hôn này được. Ibuki Hinata, bạn thân của Ui, chứng kiến. Rồi chuyện gì xảy ra tiếp theo? Đón xem nhé.

Arte アルテ

Arte アルテViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Firenze thế kỷ 16, Italy. Một cô gái với tham vọng nghệ thuật được sinh ra trong thời kỳ phục hưng, nơi mà nghệ thuật đang phát triển mạnh mẽ. Ở một góc nhỏ của con phố rộng lớn này, hành trình của một cô gái bắt đầu.

Natsu No Arashi! Summer Storm!

Natsu No Arashi! Summer Storm!Việt Sub Năm: 2009 (Tập 13/13)

Mười ba tuổi Yasaka là một cậu bé ở lại nhà của ông mình trong kỳ nghỉ hè. Một ngày ông bước vào một cửa hàng và gặp Arashi, một cô gái mười bảy tuổi xinh đẹp làm việc ở đó. Sau khi cố gắng bảo vệ cô từ một người đàn ông tuyên bố đã được thuê bởi gia đình của mình để đưa cô trở lại bằng vũ lực, Yasaka chạy đi với cô ấy và bây giờ cô ấy vẫn ở nơi ông nội của mình với anh ta.

Unknown2019-06-30 16:45:56

Cuộc Hẹn Sống Còn 2 - Date A Live Ss2 Việt Sub (2014)

câu chuyện xoay quanh shidou itsuka một học sinh trung học bình thường một ngày nọ cậu bắt gặp một tinh linh đến từ một thế giới khác cô gái này được shidou đặt tên là tohka khoảng 30 năm về trước tohka đã từng hủy diệt rất nhiều vị trí quan trọng ở trái đất và nay cô lại một lần nữa xuất hiện cách duy nhất để ngăn cản tohka chính là tình yêucuộc hẹn sống còn 2,xem phim cuộc hẹn sống còn 2,download cuộc hẹn sống còn 2,xem online cuộc hẹn sống còn 2 hd,xem cuộc hẹn sống còn 2 nhanh,tai phim cuộc hẹn sống còn 2,date a live ss2,xem phim date a live ss2,download date a live ss2,xem online date a live ss2 hd,xem date a live ss2 nhanh,tai phim date a live ss2