Cuộc Gọi - The Call Thuyết Minh (2020)RSS Cuộc Gọi - The Call Thuyết Minh (2020)
Cuộc Gọi - The Call
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kết nối qua điện thoại ở cùng một căn nhà nhưng cách nhau 20 năm, kẻ sát nhân hàng loạt đe dọa quá khứ - và tính mạng - của một phụ nữ khác để thay đổi số phận bản thân.
Bóng Ma Doping Icarus.Diễn Viên: Bryan Fogel,Nikita Kamaev,Grigory Rodchenkov

Bóng Ma Doping IcarusViệt Sub Năm: 2017

cuộc điều tra kéo dài gần 4 năm để bóc trần một trong những vụ scandal về doping lớn nhất trong lịch sử thể thao. Để thực hiện điều này, đạo diễn Bryan Fogel, vốn là một vận động viên xe đạp nghiệp dư, đã chấp nhập tự dấn thân vào thế giới doping khi liên hệ với một vị bác sĩ lang băm người Nga.

Chiếm Đoạt Vũ Khí Chết Người Deadly Outbreak.Diễn Viên: Bryan Fogel,Nikita Kamaev,Grigory Rodchenkov

Chiếm Đoạt Vũ Khí Chết Người Deadly OutbreakViệt Sub Năm: 1995

Một nhóm khủng bố do Đại tá Baron cầm đầu đã tiếp quản phòng thí nghiệm vũ khí sinh hóa của Israel. Đại tá Baron muốn có được một vũ khí bí mật mới do Tiến sĩ Allie Levin phát triển. Dutton Hatfield từ đại sứ quán Mỹ phải giúp Tiến sĩ Levin giữ phát minh của cô ấy từ những kẻ ác.

Unknown2021-03-01 19:15:32

Cuộc Gọi - The Call Thuyết Minh (2020)

kết nối qua điện thoại ở cùng một căn nhà nhưng cách nhau 20 năm kẻ sát nhân hàng loạt đe dọa quá khứ và tính mạng của một phụ nữ khác để thay đổi số phận bản thâncuộc gọi,xem phim cuộc gọi,download cuộc gọi,xem online cuộc gọi hd,xem cuộc gọi nhanh,tai phim cuộc gọi,the call,xem phim the call,download the call,xem online the call hd,xem the call nhanh,tai phim the call