Cuộc Đột Kích Định Mệnh - The Ambush Việt Sub (2021)RSS Cuộc Đột Kích Định Mệnh - The Ambush Việt Sub (2021)
Cuộc Đột Kích Định Mệnh - The Ambush
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: mùa đông năm 2018, các quân nhân nam nữ của UAE được triển khai để cung cấp trợ giúp. Tại căn cứ Mocha, tinh thần các binh sĩ UAE rất cao, bởi ba quân nhân UAE đang mong chờ trở về nhà trong thời gian sớm nhất.
Trận Chiến Midway Midway

Trận Chiến Midway MidwayThuyết Minh Năm: 2019

Midway là câu chuyện về trận đánh Midway giữa hải quân Mỹ và hải quân Nhật Bản diễn ra vào tháng 6/1942, tức khoảng nửa năm sau sự kiện Trân Châu Cảng. Phim có sự tham gia diễn xuất của Patrick Wilson, Woody Harrelson, Mandy Moore, Ed Skrein và Nick Jonas.

Hào Khí Chiến Binh 2 Warriors Of The Rainbow: Seediq Bale

Hào Khí Chiến Binh 2 Warriors Of The Rainbow: Seediq BaleViệt Sub Năm: 2011

được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật về bộ tộc Seediq - những người đã thực hiện một cuộc nổi dậy đẫm máu năm 1930 chống lại quân đội Nhật Bản để bảo vệ cuộc sống của mình... Số phận của những người dân trong bộ tộc Seediq rồi sẽ ra sao? Trong phim Hào Khí Chiến Binh, họ có thoát khỏi sự tàn sát dã man của quân đội Nhật Bản?

Trận Chiến Rzhev Rzhev

Trận Chiến Rzhev RzhevThuyết Minh Năm: 2019

chiến tranh với nhiều cảnh chiến đấu mãn nhãn, lột tả hết sự khốc liệt và tàn nhẫn của chiến tranh với những con người, những số phận nhỏ bé bị xoáy vào cuộc chiến. Đó là anh chàng Kostya gan dạ nhưng cũng hết sức lẻm lỉnh

Vương Triều Đẫm Máu King Naresuan 5.Diễn Viên: Abraham Attah,Emmanuel Affadzi,Ricky Adelayitor

Vương Triều Đẫm Máu King Naresuan 5Thuyết Minh Năm: 2014

kể về trận đánh anh dũng của vị hoàng tử TONGCHE người vừa mới lên ngai vàng đã 1 mình đánh lại hơn 500 ngàn quân xâm lăng từ đế chế SWADI Prama(Myanamar). Đấy cũng là trận đánh cuối cùng đập tan âm mưu đô hộ vĩnh viễn của quân Prama, dành lại độc lập trọn vẹn cho dân tộc mình.

Unknown2023-04-27 14:25:11

Cuộc Đột Kích Định Mệnh - The Ambush Việt Sub (2021)

mùa đông năm 2018 các quân nhân nam nữ của uae được triển khai để cung cấp trợ giúp tại căn cứ mocha tinh thần các binh sĩ uae rất cao bởi ba quân nhân uae đang mong chờ trở về nhà trong thời gian sớm nhấtcuộc đột kích định mệnh,xem phim cuộc đột kích định mệnh,download cuộc đột kích định mệnh,xem online cuộc đột kích định mệnh hd,xem cuộc đột kích định mệnh nhanh,tai phim cuộc đột kích định mệnh,the ambush,xem phim the ambush,download the ambush,xem online the ambush hd,xem the ambush nhanh,tai phim the ambush