Cuộc Đời Chúa Jesus - Killing Jesus Việt Sub (2015)RSS Cuộc Đời Chúa Jesus - Killing Jesus Việt Sub (2015)
Cuộc Đời Chúa Jesus - Killing Jesus
Diễn viên: Kelsey Grammer, Vernon Dobtcheff, Eoin Macken
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong mùa Phục Sinh năm nay, một số bộ phim mới dựa trên những ký thuật trong Kinh Thánh sẽ được công chiếu. Một trong những bộ phim đó là Killing Jesus do đài truyền hình National Geographic Channel thực hiện.
Tru Tiên Jade Dynasty.Diễn Viên: Danielle Chuchran,Richard Mcwilliams,Paul D Hunt

Tru Tiên Jade DynastyThuyết Minh Năm: 2019

chàng thiếu niên bình phàm Trương Tiểu Phàm (Tiêu Chiến) sau khi trải qua thảm án ở thôn Thảo Miếu đã gia nhập vào Thanh Vân môn. Trong lần cơ duyên trùng hợp, Trương Tiểu Phàm có được cây gậy Nhiếp Hồn, từ đó gia nhập vào cuộc đấu tranh bí mật của hai đạo chính tà.

Bạch Phát Ma Nữ Truyện White Haired Devil Lady.Diễn Viên: Danielle Chuchran,Richard Mcwilliams,Paul D Hunt

Bạch Phát Ma Nữ Truyện White Haired Devil LadyThuyết Minh Năm: 2020

Cuối thời Minh, hoàng thượng lâm bạo bệnh, Ngụy công công mưu quyền đoạt vị. Đệ tử Võ Đang là Trác Nhất Hàng nhận lệnh hộ tống Hồng hoàn để cứu chữa cho hoàng thượng. Trên đường đi bị người của Minh Nguyệt trại tập kích. Qua giao đấu, Nhất Hàng phát hiện lang nữ kia chính là cô bé mình từng cứu hồi nhỏ…

Ngộ Không Truyện: Tử Hà Tiên Tử Taste Of Love.Diễn Viên: Từ Khiết Nhi,Viên Hiểu Siêu,Lưu Thừa Tuấn

Ngộ Không Truyện: Tử Hà Tiên Tử Taste Of LoveThuyết Minh Năm: 2015

mối tình giữa Tôn Ngộ Không và Tử Hà Tiên Tử. 500 năm trước sự kiện Đại Náo Thiên Cung, cả hai lén xuống trần chơi và lạc mất nhau.Từ đó dưới thân xác nữ tướng Lâm Anh. Tử Hà vừa phải làm tròn sứ mệnh một vị tướng, vừa phải đi tìm Ngộ Không.

Biến Đổi Kỳ Diệu Unleashed.Diễn Viên: Sean Astin,Steve Howey,Justin Chatwin

Biến Đổi Kỳ Diệu UnleashedViệt Sub Năm: 2017

Khi một phép màu diệu kỳ chiếu xuống đã làm biến đổi một chú cho và một chú mèo của Emma thành con người thật sự. Họ đã giúp Emma xem xét lại quan điểm của mình về hẹn hò, giúp cô vui hơn và đặt niềm tin vào cuộc sống, cuối cùng cô cũng học được cách yêu bản thân mình.

Unknown2020-02-25 07:04:29

Cuộc Đời Chúa Jesus - Killing Jesus Việt Sub (2015)

trong mùa phục sinh năm nay một số bộ phim mới dựa trên những ký thuật trong kinh thánh sẽ được công chiếu một trong những bộ phim đó là killing jesus do đài truyền hình national geographic channel thực hiệncuộc đời chúa jesus,xem phim cuộc đời chúa jesus,download cuộc đời chúa jesus,xem online cuộc đời chúa jesus hd,xem cuộc đời chúa jesus nhanh,tai phim cuộc đời chúa jesus,killing jesus,xem phim killing jesus,download killing jesus,xem online killing jesus hd,xem killing jesus nhanh,tai phim killing jesus,kelsey grammer,vernon dobtcheff,eoin macken