Cuộc Cưỡng Ép Lúc Nửa Đêm - In The Heat Of The Night Việt Sub (1967)RSS Cuộc Cưỡng Ép Lúc Nửa Đêm - In The Heat Of The Night Việt Sub (1967)
Cuộc Cưỡng Ép Lúc Nửa Đêm - In The Heat Of The Night
Diễn viên: Sidney Poitier, Rod Steiger, Warren Oates, Lee Grant
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1967
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lớn lên tại một trang trại tại Ontario, Canada, đạo diễn Jewison cho biết, từ năm 1945 ông bắt đầu sang Mỹ vì sự thôi thúc nhưng khi đến miền Nam nước Mỹ ông hoàn toàn thất vọng. “Đây là kinh nghiệm đầu tiên của tôi với chủ nghĩa phân biệt chủng tộc. Tôi kinh ngạc khi một người lính da đen sẵn sàng hy sinh tại chiến trường, nhưng lại không được phục vụ một ly cà phê tại nhà hàng Woolworth” – Ông nói.
Những Ngày Sấm Dậy Days Of Thunder.Diễn Viên: Tom Cruise,Nicole Kidman,Robert Duvall,Randy Quaid,Cary Elwes,Michael Rooker,Fred Dalton Thompson

Những Ngày Sấm Dậy Days Of ThunderViệt Sub Năm: 1990

những rắc rối của tài năng, tuổi trẻ, khát vọng chiến thắng và tình bạn, tình yêu. Tài tử Tom Cruise vào vai một tay đua NASCAR mang đến cho khán giả những giây phút hào hứng với các vòng đua tốc độ.

Trò Chơi Nguy Hiểm Freaky Deaky.Diễn Viên: Billy Burke,Christian Slater,Crispin Glover

Trò Chơi Nguy Hiểm Freaky DeakyViệt Sub Năm: 2012

Vào những năm 1974 một loạt các sự kiện nổi bật được xảy ra trên nước Mỹ và toàn thế giới, người dân bất an với cuộc sống, trong đó tầng lớp nhà giàu đã thành lập một nhóm người có kỷ năng chế tạo bom trên con đường để trở thành một nhà tư bản.

Hoàng Tử Lưu Lạc Haider.Diễn Viên: Shahid Kapoor,Tabu,Shraddha Kapoor

Hoàng Tử Lưu Lạc HaiderViệt Sub Năm: 2015

Bộ phim được dàn dựng theo vở bi kịch Hamlet của William Shakespeare, nói về Haider - Một người đàn ông trẻ trở về nhà ở Kashmir và nhận được tin về sự mất tích của cha mình. Không những anh biết rằng các lực lượng an ninh đã bắt giữ cha anh với mục đích đen tối, mà anh còn biết rằng mẹ mình đang trong một mối quan hệ bất chính với chú của mình. Chẳng bao lâu sau Haider biết rằng chính chú mình là người chịu trách nhiệm cho các vụ giết người khủng khiếp.

Sát Thủ Mundo Mundo From Altar Boy To Hitman.Diễn Viên: Vince Romo,Angel Almanza,Jacquelin Arroyo

Sát Thủ Mundo Mundo From Altar Boy To HitmanViệt Sub Năm: 2018

Los Angeles những năm 1960, Mundo là người sống không có mục đích, bị ông bố nghiện rượu đuổi ra đường. Anh gia nhập băng đảng xã hội đen cho tới khi bị bắt vào nhà tù khét tiếng nhất của Mỹ: San Quentin. Sau khi được thả, anh quay về LA và làm kẻ thanh trừng cho băng đảng nhưng lại ban khoăn liệu có quá muộn để hoàn lương?

Unknown2018-11-15 06:16:35

Cuộc Cưỡng Ép Lúc Nửa Đêm - In The Heat Of The Night Việt Sub (1967)

lớn lên tại một trang trại tại ontario canada đạo diễn jewison cho biết từ năm 1945 ông bắt đầu sang mỹ vì sự thôi thúc nhưng khi đến miền nam nước mỹ ông hoàn toàn thất vọng “đây là kinh nghiệm đầu tiên của tôi với chủ nghĩa phân biệt chủng tộc tôi kinh ngạc khi một người lính da đen sẵn sàng hy sinh tại chiến trường nhưng lại không được phục vụ một ly cà phê tại nhà hàng woolworth” – ông nóicuộc cưỡng ép lúc nửa đêm,xem phim cuộc cưỡng ép lúc nửa đêm,download cuộc cưỡng ép lúc nửa đêm,xem online cuộc cưỡng ép lúc nửa đêm hd,xem cuộc cưỡng ép lúc nửa đêm nhanh,tai phim cuộc cưỡng ép lúc nửa đêm,in the heat of the night,xem phim in the heat of the night,download in the heat of the night,xem online in the heat of the night hd,xem in the heat of the night nhanh,tai phim in the heat of the night,sidney poitier,rod steiger,warren oates,lee grant