Cuộc Chiến Tương Lai - Appleseed Ex Machina Việt Sub (2007)RSS Cuộc Chiến Tương Lai - Appleseed Ex Machina Việt Sub (2007)
Cuộc Chiến Tương Lai - Appleseed Ex Machina
Diễn viên: Ai Kobayashi, Kôichi Yamadera, Yûji Kishi
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một lần tham gia nhiệm vụ, Briareos vì cứu Deunan đã bị trọng thương. Nhiều năm cùng thi hành chung nhiệm vụ, giờ đây Deunan phải hợp tác với thành viên mới Tereus. Điều đặc biệt là khuôn mặt của Tereous lại giống y chang Briareos trước khi anh trở thành người máy.
Anime Tamago, Red Ash: Magicicada Wakate Animator Ikusei Project, 2017 Young Animator Training

Anime Tamago, Red Ash: Magicicada Wakate Animator Ikusei Project, 2017 Young Animator TrainingViệt Sub Năm: 2017

Trong thế giới tương lai, Nano Race, những người có gen được cấy các nanomachine có khả năng đặc biệt, bị kiểm soát và thành kiến bởi Pure Race, được gọi là người thường. Beck, một thợ săn huyền thoại với sức mạnh Red Ash, với mong muốn được phẩu thuật để trở thành Pure Race. Cùng với người bạn Tyger, họ dùng Parallel Machine bay đến thế giới cũ để làm những công việc nguy hiểm.

Phong Vân Quyết (Feng Yun Jue) Storm Rider Clash Of The Evils

Phong Vân Quyết (Feng Yun Jue) Storm Rider Clash Of The EvilsViệt Sub Năm: 2008

Là bộ phim hoạt hình do Dante Lam làm đạo diễn, dựa trên cuốn truyện tranh võ hiệp nổi tiếng “PHONG VÂN” của tác giả Mã Vinh Thành. Phim được sản xuất bởi Puzzle Animation Studio Limited và Shanghai Media Group. Đây là phần tiếp theo của câu chuyện kể về hai vị anh hùng trong truyền thuyết, Bộ Kinh Vân và Nhiếp Phong. Bái Kiếm Sơn Trang, nơi bao đời nay được triều đình giao trọng trách rèn kiếm, đã xảy ra một cuộc thảm sát đẫm mãu do bị nghi ngờ có âm mưu tạo phản.

Jinzo Ningen Hakaider Mechanical Violator Hakaider

Jinzo Ningen Hakaider Mechanical Violator HakaiderViệt Sub Năm: 1995

Hakaider là tác phẩm điện ảnh của Amemiya Keita lấy cảm hứng từ Kikaider của Ishinomori Shotaro, từ khâu chỉ đạo diễn xuất cho đến thiết kế nhân vật đều do ông đảm nhiệm. Ai đã quen với những tác phẩm kinh điển như Zeiram, Shin Kamen Rider (chỉ tham gia khâu thiết kế nhân vật và giám sát kỹ xảo), Kamen Rider ZO, Kamen Rider J và gần đây nhất là loạt phim Garo hẳn đều biết rõ phong cách thiết kế nhân vật

Itazura Majo To Nemuranai Machi The Mischievous Witch And The City That Never Sleeps.Diễn Viên: Sorcery In The Big City

Itazura Majo To Nemuranai Machi The Mischievous Witch And The City That Never SleepsViệt Sub Năm: 2017

Câu chuyện được đặt ở New York được thắp sáng với đèn Giáng sinh. Nhân viên cảnh sát Tokyo Metropolitan Akari Kido chỉ đạo giao thông trong chương trình đào tạo trao đổi quốc tế của cô, khi một nhân vật phù thủy thích kéo một trò chơi Lễ Giáng sinh. Ngay trước khi một chiếc xe tải chạy trốn đột nhập vào Akari, một cô gái bí ẩn xuất hiện và hét lên, Tôi sẽ bảo vệ New York và Akari!

Sakura Kakumei Hanasaku Otome-Tachi.Diễn Viên: Sorcery In The Big City

Sakura Kakumei Hanasaku Otome-TachiViệt Sub Năm: 2020

Năm 100 của thời đại Taisho. Sau vụ nổ thảm họa xảy ra 16 năm trước, gần như cả Thủ Đô Tokyo đã bị phá hủy đồng thời chôn vùi cả nền “Kỹ thuật hơi nước”. Thủ Đô hiện tại đã được tái tạo nhờ một loại năng lượng mới dựa trên sức mạnh tâm linh, "Mirai."

Unknown2020-04-27 10:29:17

Cuộc Chiến Tương Lai - Appleseed Ex Machina Việt Sub (2007)

trong một lần tham gia nhiệm vụ briareos vì cứu deunan đã bị trọng thương nhiều năm cùng thi hành chung nhiệm vụ giờ đây deunan phải hợp tác với thành viên mới tereus điều đặc biệt là khuôn mặt của tereous lại giống y chang briareos trước khi anh trở thành người máycuộc chiến tương lai,xem phim cuộc chiến tương lai,download cuộc chiến tương lai,xem online cuộc chiến tương lai hd,xem cuộc chiến tương lai nhanh,tai phim cuộc chiến tương lai,appleseed ex machina,xem phim appleseed ex machina,download appleseed ex machina,xem online appleseed ex machina hd,xem appleseed ex machina nhanh,tai phim appleseed ex machina,ai kobayashi,kôichi yamadera,yûji kishi