Cuộc Chiến Trắc Ẩn - Close Range Thuyết Minh (2015)RSS Cuộc Chiến Trắc Ẩn - Close Range Thuyết Minh (2015)
Cuộc Chiến Trắc Ẩn - Close Range
Diễn viên: Scott Adkins, Nick Chinlund, Caitlin Keats
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tay lính xù xì xấu xí bị buộc phải tham chiến một cuộc chiến ngoài vòng pháp luật, không khoan nhượng, không nhân từ trắc ẩn với một tay cảnh sát trưởng biến chất, vây cánh hắn trong chính phủ và cả một tay trùm buôn lậu thuốc phiện để bảo vệ cô em gái cùng đứa con gái bé bỏng của anh ta.
Chú Chó Max Max.Diễn Viên: Thomas Haden Church,Josh Wiggins,Luke Kleintank,Lauren Graham,Robbie Amell

Chú Chó Max MaxViệt Sub Năm: 2015

kể về chú chó Max, có chủ là 1 người lính thủy quân đánh bộ của Hoa Kỳ. Sau đó, người chủ đã hy sinh và chú chó giúp người lính quay về đc quê hương. Rồi chú chó đã được gia đình người lính nhận về nuôi.

Lực Lượng Chống Khủng Bố 2 Delta Force 2: The Colombian Connection.Diễn Viên: Chuck Norris,Billy Drago,John P Ryan,Richard Jaeckel

Lực Lượng Chống Khủng Bố 2 Delta Force 2: The Colombian ConnectionViệt Sub Năm: 1990

Ramon Cota (Billy Drago) là một nhà đầu cơ ma túy giàu có, điều khiển ngành công nghiệp thuốc phiện. Thuốc của ông đổ vào Mỹ, làm hư hỏng giới trẻ và gây ra quan hệ không tốt giữa DEA và San Carlos, quê hương gốc của Cota. Cảnh đầu tiên của bộ phim là trong một cuộc kỉ niệm ở Rio de Janeiro, một số nhân viên của DEA đã được bí mật được trà trộn vào trong bữa tiệc.

Trận Bão Tuyết Centigrade.Diễn Viên: Chuck Norris,Billy Drago,John P Ryan,Richard Jaeckel

Trận Bão Tuyết CentigradeViệt Sub Năm: 2020

Một cặp đôi đã kết hôn thấy mình bị mắc kẹt trong chiếc xe đông lạnh của họ sau một trận bão tuyết và phải vật lộn để tồn tại trong bối cảnh nhiệt độ giảm và những trở ngại không lường trước được.

Unknown2022-11-26 14:31:19

Cuộc Chiến Trắc Ẩn - Close Range Thuyết Minh (2015)

một tay lính xù xì xấu xí bị buộc phải tham chiến một cuộc chiến ngoài vòng pháp luật không khoan nhượng không nhân từ trắc ẩn với một tay cảnh sát trưởng biến chất vây cánh hắn trong chính phủ và cả một tay trùm buôn lậu thuốc phiện để bảo vệ cô em gái cùng đứa con gái bé bỏng của anh tacuộc chiến trắc ẩn,xem phim cuộc chiến trắc ẩn,download cuộc chiến trắc ẩn,xem online cuộc chiến trắc ẩn hd,xem cuộc chiến trắc ẩn nhanh,tai phim cuộc chiến trắc ẩn,close range,xem phim close range,download close range,xem online close range hd,xem close range nhanh,tai phim close range,scott adkins,nick chinlund,caitlin keats