Cuộc Chiến Quyết Định - X/1999 The Series Việt Sub (2009)RSS Cuộc Chiến Quyết Định - X/1999 The Series Việt Sub (2009)
Cuộc Chiến Quyết Định - X/1999 The Series
Diễn viên: Kamui
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (25/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trở thành Thiên Long để bảo vệ hiện tại, hay đứng đầu Địa Long để huỷ diệt với mong mỏi một sự thay đổi cho Địa cầu - quyết định của Kamui sẽ là chìa khoá mở cửa tương lai. Nhưng dù lựa chọn bên nào, cuối cùng Kamui vẫn phải đối đầu với người cậu yêu thương nhất. Bảy Thiên Long, bảy Địa Long, mười bốn cuộc đời được sắp đặt để gặp nhau trong vòng quay định mệnh. Chiến đấu vì cái gì? Số phận đã được định đoạt hay chưa? Vì sao không được giết con người? Và tương lai liệu có phải là điều không thể
Appare-Ranman! 天晴爛漫!

Appare-Ranman! 天晴爛漫!Việt Sub Năm: 2020 (Tập 12/13)

During the back-end of the 19th century, the genius but socially awkward engineer Sorano Appare and the wise yet cowardly samurai Isshiki Kosame find themselves drifting in the sea between Japan and America. With no money, the duo decide to enter the Trans-America Wild Race to win the prize money so they can get home.

Kemono Jihen 怪物事変

Kemono Jihen 怪物事変Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện được bắt đầu ở một làng quê yên tĩnh, nơi đây có nhiều động vật và người chết bất thường trong một sự cố lạ đời. Để giải quyết vụ án, một người đàn ông có vẻ ngoài kì quặc tên là “Inugami” đã tới từ Tokyo để điều tra.

Cyberpunk Edgerunners

Cyberpunk EdgerunnersViệt Sub Năm: 2022 (Tập 10/10)

giữa cảnh loạn lạc đầy sự thối nát và siêu thiết bị điều khiển, tên nhóc đường phố tài ba mà liều lĩnh cố gắng trở thành edgerunner, lính đánh thuê ngoài vòng pháp luật.

Unknown2014-11-04 17:30:45

Cuộc Chiến Quyết Định - X/1999 The Series Việt Sub (2009)

trở thành thiên long để bảo vệ hiện tại hay đứng đầu địa long để huỷ diệt với mong mỏi một sự thay đổi cho địa cầu quyết định của kamui sẽ là chìa khoá mở cửa tương lai nhưng dù lựa chọn bên nào cuối cùng kamui vẫn phải đối đầu với người cậu yêu thương nhất bảy thiên long bảy địa long mười bốn cuộc đời được sắp đặt để gặp nhau trong vòng quay định mệnh chiến đấu vì cái gì số phận đã được định đoạt hay chưa vì sao không được giết con người và tương lai liệu có phải là điều không thểcuộc chiến quyết định,xem phim cuộc chiến quyết định,download cuộc chiến quyết định,xem online cuộc chiến quyết định hd,xem cuộc chiến quyết định nhanh,tai phim cuộc chiến quyết định,x1999 the series,xem phim x1999 the series,download x1999 the series,xem online x1999 the series hd,xem x1999 the series nhanh,tai phim x1999 the series,kamui