Cuộc Chiến Phố Tàu - Wars In Chinatown Thuyết Minh (2020)RSS Cuộc Chiến Phố Tàu - Wars In Chinatown Thuyết Minh (2020)
Cuộc Chiến Phố Tàu - Wars In Chinatown
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sư phụ Diệp Trác một mình chống lại thế lực đen tối, nhưng lại bất lực chứng kiến cái chết của vợ mình. Khi phát hiện tên thủ lĩnh của băng xã hội đen đã trốn ra nước ngoài điều trị vết thương, Diệp Trác liền đi đến nước đó, quyết một trận sinh tử với băng nhóm có tên "Siêu võ sĩ".
Muru Māori Concept.Diễn Viên: Mickey Rourke,Freida Pinto,Ryan Kwanten

Muru Māori ConceptViệt Sub Năm: 2022

lấy cảm hứng từ các sự kiện thực tế, MURU là câu chuyện về một Trung sĩ Cảnh sát địa phương Taffy Tawharau (Cliff Curtis), người phải lựa chọn giữa huy hiệu của mình và người của mình, khi Chính phủ tiến hành một cuộc đột kích vũ trang vào cộng đồng Ruatoki của anh ta, vào một ngày đi học.

Những Đoạn Phim Của Địa Ngục Cobain: Montage Of Heck.Diễn Viên: Mickey Rourke,Freida Pinto,Ryan Kwanten

Những Đoạn Phim Của Địa Ngục Cobain: Montage Of HeckViệt Sub Năm: 2015

Với bộ phim tài liệu Cobain: Montage of Heck, nhà làm phim Mỹ Brett Morgen giúp công chúng hiểu được nhiều điều về cuộc đời và cái chết của Kurt Cobain, thành viên trụ cột nhóm nhạc rock Mỹ Nirvana, đồng thời giải mã được không ít huyền thoại xung quanh ca sĩ, gồm cả nguyên nhân tại sao Cobain lại tự vẫn.

Những Anh Em Của Sói Brotherhood Of The Wolf.Diễn Viên: Samuel Le Bihan,Mark Dacascos,Vincent Cassel,Monica Bellucci,Jérémie Renier,Mark Dacascos

Những Anh Em Của Sói Brotherhood Of The WolfViệt Sub Năm: 2001

Vào thế kỷ 18, 1 quái thú bỗng nhiên xuất hiện phá tan từng ngôi làng 1. Chưa ai từng thấy nó (Thấy nó là chết mất tiêu rồi), và nó chỉ thích tấn công phụ nữ. 1 cuộc đi săn lớn nhất mà nước Pháp từng chứng kiến được nhà vua phát động (Phim Pháp mà đánh võ còn hơn phim Tàu)

Unknown2022-01-04 15:08:21

Cuộc Chiến Phố Tàu - Wars In Chinatown Thuyết Minh (2020)

sư phụ diệp trác một mình chống lại thế lực đen tối nhưng lại bất lực chứng kiến cái chết của vợ mình khi phát hiện tên thủ lĩnh của băng xã hội đen đã trốn ra nước ngoài điều trị vết thương diệp trác liền đi đến nước đó quyết một trận sinh tử với băng nhóm có tên siêu võ sĩcuộc chiến phố tàu,xem phim cuộc chiến phố tàu,download cuộc chiến phố tàu,xem online cuộc chiến phố tàu hd,xem cuộc chiến phố tàu nhanh,tai phim cuộc chiến phố tàu,wars in chinatown,xem phim wars in chinatown,download wars in chinatown,xem online wars in chinatown hd,xem wars in chinatown nhanh,tai phim wars in chinatown