Cuộc Chiến Ở Hành Tinh Terra - Battle For Terra Việt Sub (2007)RSS Cuộc Chiến Ở Hành Tinh Terra - Battle For Terra Việt Sub (2007)
Cuộc Chiến Ở Hành Tinh Terra - Battle For Terra
Diễn viên: Evan Rachel Wood, Brian Cox, James Garner, Chris Evans, Danny Glover, Amanda Peet, David Cross
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Senn và Mala, hai thiếu niên nổi loạn trên hành tinh thơ mộng Terra, nơi cuộc sống hoà bình và khoan dung, không chấp nhận chiến tranh và vũ khí hủy diệt hàng loạt. Nhưng khi Terra bị những người trái đất trốn cuộc nội chiến và thảm họa môi trường đến ẩn náu thì lập tức hành tinh rơi vào hỗn loạn.
Bộ Giáp Cuồng Phong Hurricane Polymar.Diễn Viên: Takayuki Yamada,Jumpei Mizobata,Mikie Hara

Bộ Giáp Cuồng Phong Hurricane PolymarThuyết Minh Năm: 2017

được chuyển thể từ anime 1974 của Tatsunoko Productions. Kể về Takeshi Yoroi – một sĩ quan cảnh sát sở hữu bộ áo giáp đặc biệt. Nhờ đó anh có thể biến hình và có sức mạnh phi phàm để chống lại bọn tội phạm

Phù Thủy Halloween All Hallows Eve.Diễn Viên: Ashley Argota,John Deluca,Lexi Giovagnoli

Phù Thủy Halloween All Hallows EveThuyết Minh Năm: 2016

Khi cô nàng Eve kỷ niệm sinh nhật 18 tuổi vào đêm Halloween, cô biết được sự thật mình là một phù thủy. Tò mò khám phá sức mạnh mới cô vô tình triệu hồi một mụ phù thủy độc ác muốn thống trị và biến cả thế giới thành nô lệ. Với bùa hộ mệnh gia truyền Eve vội vã sửa chữa đống lộn xộn cô đã gây ra trước khi đại họa xảy ra.

Deadpool Ngày Xửa Ngày Xưa Once Upon A Deadpool.Diễn Viên: Ashley Argota,John Deluca,Lexi Giovagnoli

Deadpool Ngày Xửa Ngày Xưa Once Upon A DeadpoolThuyết Minh Năm: 2018

Once Upon A Deadpool (Deadpool Ngày Xửa Ngày Xưa) là phiên bản Deadpool 2 dành cho thiếu nhi và gia đình. Vốn được ra mắt vào tháng 5 năm nay nhưng với mác 18+ máu me và tục bậy, nên Pool bựa nhà ta quyết tâm đem tới một bộ phim "sạch sẽ" cho mọi lứa tuổi ra mắt đúng dịp Giáng Sinh.

Unknown2019-03-10 05:00:01

Cuộc Chiến Ở Hành Tinh Terra - Battle For Terra Việt Sub (2007)

senn và mala hai thiếu niên nổi loạn trên hành tinh thơ mộng terra nơi cuộc sống hoà bình và khoan dung không chấp nhận chiến tranh và vũ khí hủy diệt hàng loạt nhưng khi terra bị những người trái đất trốn cuộc nội chiến và thảm họa môi trường đến ẩn náu thì lập tức hành tinh rơi vào hỗn loạncuộc chiến ở hành tinh terra,xem phim cuộc chiến ở hành tinh terra,download cuộc chiến ở hành tinh terra,xem online cuộc chiến ở hành tinh terra hd,xem cuộc chiến ở hành tinh terra nhanh,tai phim cuộc chiến ở hành tinh terra,battle for terra,xem phim battle for terra,download battle for terra,xem online battle for terra hd,xem battle for terra nhanh,tai phim battle for terra,evan rachel wood,brian cox,james garner,chris evans,danny glover,amanda peet,david cross