Cuộc Chiến Công Lý - Kháng Cáo: Denial Việt Sub (2016)RSS Cuộc Chiến Công Lý - Kháng Cáo: Denial Việt Sub (2016)
Cuộc Chiến Công Lý - Kháng Cáo: Denial
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Denial dựa trên một câu chuyện có thật xoay quanh phiên tòa xét xử cô nàng Deborah E. Lipstadt - một nhà văn, nhà lịch sử học, về tội phỉ báng vị viên chức có tên David Irving. Cô cùng với đội ngũ luật sư của mình phải tìm mọi cách để có thể minh oan cho mình và phải tìm ra những chứng cứ để vạch mặt tên David Irving gian manh xảo trá.
Đảo Địa Ngục The Battleship Island

Đảo Địa Ngục The Battleship IslandThuyết Minh Năm: 2017

Lấy bối cảnh thời người dân Triều Tiên bị Nhật Bản đô hộ, Đảo Địa Ngục là khúc ca bi tráng về cuộc đấu tranh và trốn thoát của 400 người lao động khỏi hòn đảo Hashima. Có kinh phí 26 triệu $, đây là bom tấn lớn nhất mùa hè của xứ sở Kim Chi. Phim có sự tham gia của dàn ngôi sao hạng A Hàn Quốc như Song Joong Ki, So Ji Sub, Lee Jung Hyun

Biệt Đội Mãnh Hổ Railroad Tigers

Biệt Đội Mãnh Hổ Railroad TigersViệt Sub Năm: 2016

Năm 1941, trong bối cảnh Trung Quốc thù trong giặc ngoài, một công nhân đường sắt Trung Quốc đã dẫn dắt những anh em có cùng chí hướng để chống lại quân Nhật, cướp lấy thực phẩm cứu khổ tế bần.

Thảm Sát Ở Nam Kinh City Of Life And Death.Diễn Viên: Lưu Diệp,Yûko Miyamoto

Thảm Sát Ở Nam Kinh City Of Life And DeathViệt Sub Năm: 2009

ộ phim lấy bối cảnh năm 1937, cao trào của trận chiến giữa Trung Quốc và Nhật Bản. Quân đội Nhật Bản đã chiếm được thành phố Nam Kinh, lúc bấy giờ là thủ đô của Trung Quốc. Những gì xảy ra sau đó được lịch sử gọi là cuộc thảm sát Nam Kinh, bởi trong khoảng thời gian vài tuần mà hàng nghìn binh lính và nhân dân Trung Hoa bị thảm sát dưới tay Phát Xít Nhật.

Unknown2020-08-31 11:14:41

Cuộc Chiến Công Lý - Kháng Cáo: Denial Việt Sub (2016)

denial dựa trên một câu chuyện có thật xoay quanh phiên tòa xét xử cô nàng deborah e lipstadt một nhà văn nhà lịch sử học về tội phỉ báng vị viên chức có tên david irving cô cùng với đội ngũ luật sư của mình phải tìm mọi cách để có thể minh oan cho mình và phải tìm ra những chứng cứ để vạch mặt tên david irving gian manh xảo trácuộc chiến công lý,xem phim cuộc chiến công lý,download cuộc chiến công lý,xem online cuộc chiến công lý hd,xem cuộc chiến công lý nhanh,tai phim cuộc chiến công lý,kháng cáo,denial,xem phim kháng cáo,denial,download kháng cáo,denial,xem online kháng cáo,denial hd,xem kháng cáo,denial nhanh,tai phim kháng cáo,denial