Cuộc Chiến Chính Nghĩa - Đại Sự Kiện: Breaking News Việt Sub (2004)RSS Cuộc Chiến Chính Nghĩa - Đại Sự Kiện: Breaking News Việt Sub (2004)
Cuộc Chiến Chính Nghĩa - Đại Sự Kiện: Breaking News
Diễn viên: Trần Tuệ Lâm, Trương Gia Huy, Nhậm Hiền Tề
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Breaking News là một trò chơi đối đầu đáng sợ, cuộc chạm trán giữa phe chính nghĩa và những kẻ ngoài lề pháp luật. Đó cũng là sự đấu tranh tâm lý của Cheung, một cảnh sát với năng lực hạn chế và không mấy tha thiết với nghề nghiệp. Anh quyết tâm bắt được bọn trộm nhà băng phần lớn vì sĩ diện cá nhân và thể diện của cảnh sát Hong Kong.
Quý Công Tử The Childe

Quý Công Tử The ChildeThuyết Minh Năm: 2023

người đàn ông bí ẩn được biết đến với tên gọi "Quý Công Tử". Gã đột nhiên xuất hiện trước mắt Marco, một thanh niên người Philippines mơ ước trở thành vận động viên boxing chuyên nghiệp, lang thang khắp các sàn đấu bất hợp pháp tại đây.

Cô Bé Karate The Next Karate Kid

Cô Bé Karate The Next Karate KidViệt Sub Năm: 1994

Kesuke Miyagi (Pat Morita) đến Boston để tham dự lễ tuyên dương các chiến binh của trung đoàn 442 trong trận thế chiến thứ 2. Ở đó, ông gặp Louisa Pierce (Constance Towers), vợ góa của trung úy Jack Pierce.

Bộ Ba Nữ Tặc Wingwomen

Bộ Ba Nữ Tặc WingwomenViệt Sub Năm: 2023

Alex và Carole, hai bạn thân từ thuở nhỏ, quyết định giải nghệ sau nhiều năm hoạt động trong thế giới tội phạm. Trước khi rời xa cuộc sống của những tên trộm, họ lên kế hoạch thực hiện một phi vụ cuối cùng - đánh cắp bức tranh Cung

Kẻ Trừng Phạt The Punisher.Diễn Viên: Laura Harring,Thomas Jane,Samantha Mathis

Kẻ Trừng Phạt The PunisherViệt Sub Năm: 2004

câu chuyện về Frank Castle, một cảnh sát chìm đã nghỉ hưu và về sống yên vui với gia đình. Tuy nhiên, quá khứ không từ bỏ anh, một trong những tên tội phạm sừng sỏ bị anh gài bẫy đã ra lệnh giết chết cả nhà anh. Frank may mắn sống sót trong sự kiện đẫm máu đó, anh biết công lý không thể làm gì được nữa, Frank quyết định tự mình đi hạ sát từng kẻ thù đã giết cả nhà anh.

Ranh Giới Sống Còn Red Line.Diễn Viên: Nicole Gale Anderson,John Billingsley,Kunal Sharma

Ranh Giới Sống Còn Red LineViệt Sub Năm: 2013

Trên một chuyến tàu điện ngầm đến Los Angeles, đường hầm đột nhiên bị sập một phần, và một số người bị thương. Những người sống sót phải tìm ra những gì gây ra nó, và phải đối phó với những nguy cơ khủng bố mà họ phải đối mặt.

Unknown2020-03-12 15:15:00

Cuộc Chiến Chính Nghĩa - Đại Sự Kiện: Breaking News Việt Sub (2004)

breaking news là một trò chơi đối đầu đáng sợ cuộc chạm trán giữa phe chính nghĩa và những kẻ ngoài lề pháp luật đó cũng là sự đấu tranh tâm lý của cheung một cảnh sát với năng lực hạn chế và không mấy tha thiết với nghề nghiệp anh quyết tâm bắt được bọn trộm nhà băng phần lớn vì sĩ diện cá nhân và thể diện của cảnh sát hong kongcuộc chiến chính nghĩa,xem phim cuộc chiến chính nghĩa,download cuộc chiến chính nghĩa,xem online cuộc chiến chính nghĩa hd,xem cuộc chiến chính nghĩa nhanh,tai phim cuộc chiến chính nghĩa,đại sự kiện,breaking news,xem phim đại sự kiện,breaking news,download đại sự kiện,breaking news,xem online đại sự kiện,breaking news hd,xem đại sự kiện,breaking news nhanh,tai phim đại sự kiện,breaking news,trần tuệ lâm,trương gia huy,nhậm hiền tề