Công Tố Viên Quân Sự Doberman - Military Prosecutor Doberman Thuyết Minh (2022)RSS Công Tố Viên Quân Sự Doberman - Military Prosecutor Doberman Thuyết Minh (2022)
Công Tố Viên Quân Sự Doberman - Military Prosecutor Doberman
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Do Bae Man trở thành công tố viên quân sự để tìm kiếm thành công và luôn mong chờ ngày được trút bỏ quân phục. Cha Woo In là con gái duy nhất của một gia đình tài phiệt, nhưng lại chọn làm công tố viên để trả thù. Cuộc gặp gỡ giữa Bae Man và Woo In đã khiến cả hai thay đổi.
Ca Trực Lúc Nửa Đêm Night Shift

Ca Trực Lúc Nửa Đêm Night ShiftThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 11/11)

Một bộ phim hoàn toàn quay về cảnh đêm, tất cả câu chuyện đều bắt nguồn từ đêm đen, kết thúc cũng trong đêm đen. Câu chuyện kể về người và việc của những đội viên xung phong EU làm việc xuyên màn đêm, họ gặp phải những khiêu chiến và nguy hiểm khác nhau không thể nào ngờ tới.

Người Hùng Gác Đêm Lookout.Diễn Viên: Kim Young Kwang,Kim Seul Gi,Choi Moo Sung,Kim Sang Ho

Người Hùng Gác Đêm LookoutViệt Sub Năm: 2017 (Tập 32/32)

một tác phẩm hành động có kết hợp yếu tố viễn tưởng, xoay quanh câu chuyện về những con người mất đi người mình yêu thương vì những tên tội phạm. Cuộc sống bị hủy hoại, họ cùng nhau hợp tác để đòi lại công lí và chiến đấu với tội ác, thứ mà ngay cả cảnh sát đến giờ vẫn chưa thể làm gì nổi.

Bạch Dạ Truy Hung Day And Night.Diễn Viên: Vương Lang Chính,Phan Việt Minh,Lương Duyên

Bạch Dạ Truy Hung Day And NightViệt Sub Năm: 2017 (Tập 2/??)

chuyện về vụ thảm án diệt môn khiến cho Quan Hồng Vũ tiêu dao, phóng đãng bỗng chốc trở thành một tên tội phạm bỏ trốn, đang bị truy nã. Người anh trai song sinh Quan Hồng Phong thân là đội trưởng đội hình cảnh thề sẽ điều tra ra chân tướng, nhưng do nguyên tắc người thân phải rút khỏi công cuộc điều tra, đội cảnh sát ngăn cấm Quan Hồng Phong tham gia vào công cuộc điều tra vụ án diệt môn này.

Tội Lỗi Không Chứng Cứ Burning Ice.Diễn Viên: Đặng Gia Giai,Tân Hạo

Tội Lỗi Không Chứng Cứ Burning IceThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 12/12)

kể về một loạt các vụ án mạng xảy ra ở thành phố Hàng và thành phố Ninh. Tất cả đều được miêu tả là tội ác cực kì hoàn hảo, hung thủ ra tay đều không để lại chứng cứ nào để cảnh sát có thể điều tra rõ ràng. Nhưng kì lạ ở chỗ, kẻ sát nhân luôn nhét vào miệng nạn nhân 1 điếu thuốc lá Lợi Quần, hơn nữa còn để lại tờ giấy với nội dung thách thức: “Hãy đến bắt ta.

Unknown2022-04-28 20:15:45

Công Tố Viên Quân Sự Doberman - Military Prosecutor Doberman Thuyết Minh (2022)

do bae man trở thành công tố viên quân sự để tìm kiếm thành công và luôn mong chờ ngày được trút bỏ quân phục cha woo in là con gái duy nhất của một gia đình tài phiệt nhưng lại chọn làm công tố viên để trả thù cuộc gặp gỡ giữa bae man và woo in đã khiến cả hai thay đổicông tố viên quân sự doberman,xem phim công tố viên quân sự doberman,download công tố viên quân sự doberman,xem online công tố viên quân sự doberman hd,xem công tố viên quân sự doberman nhanh,tai phim công tố viên quân sự doberman,military prosecutor doberman,xem phim military prosecutor doberman,download military prosecutor doberman,xem online military prosecutor doberman hd,xem military prosecutor doberman nhanh,tai phim military prosecutor doberman