Công Nghệ Hát Nhép - Pop Star Việt Sub (2013)RSS Công Nghệ Hát Nhép - Pop Star Việt Sub (2013)
Công Nghệ Hát Nhép - Pop Star
Diễn viên: Christian Serratos, Rachele Brooke Smith, Ross Thomas
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi một cô ca sĩ trẻ đầy triển vọng, Roxie Santos, gặp tay sản xuất nhạc, Eddie Marz, hắn đã hứa hẹn cho cô một tương lai rực rỡ đường công danh và cả hợp đồng thu âm hậu hĩnh. Tất cả những gì cô cần làm chỉ là cho hắn mượn giọng ca của cô cho một ca sĩ nổi tiếng nhưng giọng hát làng nhàng. Nhưng sau khi thực hiện, càng lúc cô càng cảm thấy sự việc đi quá xa, có vẻ như cô sắp mất luôn giọng hát của mình. Cô quyết định đứng dậy, dùng giọng hát của mình để vạch trần sự thật.
Kẻ Giấu Mặt The Informers.Diễn Viên: Jon Foster,Austin Nichols,Amber Heard,Lou Taylor Pucci

Kẻ Giấu Mặt The InformersViệt Sub Năm: 2009

The Informers dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Brett Easton Ellis lấy bối cảnh Los Angeles những năm đầu 1980 với các nhân vật chính gồm một thương gia nuôi nhiều giấc mơ Hollywood, một tay rock phóng đãng và một phát thanh viên đang lên. Cùng tham gia với họ nhưng ở đẳng cấp dưới là một người gác gian và một cựu tội phạm. Tất cả tạo thành bức tranh mầu sắc của xã hội Los Angeles.

Tình Yêu Bóng Đá Và Messi Baghdad Messi.Diễn Viên: Ali Raad Al,Zaydawi,Hayder Helo,Noor Al,Hoda

Tình Yêu Bóng Đá Và Messi Baghdad MessiViệt Sub Năm: 2015

bối cảnh Iraq năm 2009. Chú nhóc 8 tuổi Hamoudi chỉ còn một chân nhưng nghiện bóng đá. Cậu cùng với bạn bè của mình, giống như phần còn lại của thế giới, rất mong chờ trận chung kết Champions League giữa Barca và M.U (Messi vs Ronaldo). Nhưng sau đó chiếc TV đã bị phá hủy!

Kế Hoạch Chia Rẽ Sabrina.Diễn Viên: Ali Raad Al,Zaydawi,Hayder Helo,Noor Al,Hoda

Kế Hoạch Chia Rẽ SabrinaViệt Sub Năm: 1995

Khi mối tình giữa em trai và con gái của người tài xế đe dọa sẽ phá vỡ một thỏa thuận kinh doanh, một nhà tư bản công nghiệp bắt đầu kế hoạch chia cắt họ.

Nhịp Điệu Tình Yêu Love Beats Rhymes.Diễn Viên: John David Washington,Common,Method Man,Hana Mae Lee

Nhịp Điệu Tình Yêu Love Beats RhymesViệt Sub Năm: 2017

Khi ca sĩ rap Coco (Azealia Banks) tham gia vào một lớp học thơ, cô ấy nghĩ rằng những vần điệu của cô ấy sẽ gây ấn tượng với giáo viên của cô, Giáo sư Dixon (Jill Scott). Thay vào đó, Dixon thách thức Coco để tìm kiếm ý nghĩa thực sự trong lời bài hát của cô, đặt cô lên một hành trình khám phá

Unknown2015-04-01 13:35:33

Công Nghệ Hát Nhép - Pop Star Việt Sub (2013)

khi một cô ca sĩ trẻ đầy triển vọng roxie santos gặp tay sản xuất nhạc eddie marz hắn đã hứa hẹn cho cô một tương lai rực rỡ đường công danh và cả hợp đồng thu âm hậu hĩnh tất cả những gì cô cần làm chỉ là cho hắn mượn giọng ca của cô cho một ca sĩ nổi tiếng nhưng giọng hát làng nhàng nhưng sau khi thực hiện càng lúc cô càng cảm thấy sự việc đi quá xa có vẻ như cô sắp mất luôn giọng hát của mình cô quyết định đứng dậy dùng giọng hát của mình để vạch trần sự thậtcông nghệ hát nhép,xem phim công nghệ hát nhép,download công nghệ hát nhép,xem online công nghệ hát nhép hd,xem công nghệ hát nhép nhanh,tai phim công nghệ hát nhép,pop star,xem phim pop star,download pop star,xem online pop star hd,xem pop star nhanh,tai phim pop star,christian serratos,rachele brooke smith,ross thomas