Công Chúa Ma Cà Rồng - The Last Vampire Princess Thuyết Minh (2016)RSS Công Chúa Ma Cà Rồng - The Last Vampire Princess Thuyết Minh (2016)
Công Chúa Ma Cà Rồng - The Last Vampire Princess
Diễn viên: Ivan Yankovskiy, Leonid Yarmolnik, Lyubov Aksyonova
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cuộc chiến tranh giành quyền lực giữa các gia tộc ở thế giới bóng đêm, trong đó có Dana - cô công chúa cuối cùng của gia tộc ma cà rồng luôn bị săn đuổi. Bất ngờ hơn, kẻ có thể chiến thắng mọi thế lực bóng đêm và giải cứu Dana lại là chàng trai Pasha từ thế giới loài người. Vũ khí của anh chính là tấm lòng nghĩa hiệp và tình yêu chung thủy.
Quá Khứ Tang Thương Bulbbul

Quá Khứ Tang Thương BulbbulThuyết Minh Năm: 2020

Cô dâu nhỏ tuổi lớn lên và trở thành người phụ nữ bí ẩn quán xuyến việc nhà, chôn sâu quá khứ khổ đau khi các án mạng siêu nhiên cướp đi tính mạng của đàn ông trong làng.

Hiệp Sĩ Kiến Antboy.Diễn Viên: Amalie Kruse Jensen,Samuel Ting Graf,Oscar Dietz

Hiệp Sĩ Kiến AntboyViệt Sub Năm: 2013

Sau khi bị một con kiến kì lạ cắn, cậu bé 12 tuổi Pelle bỗng có siêu năng lực. Với sự hỗ trợ của cậu bạn mê truyện tranh Wilhelm, Pelle trở thành Hiệp Sĩ Kiến. Thử thách lớn nhất của Pelle xuất hiện khi kẻ mang biệt danh Bọ Chét bắt cóc cô bạn mà bấy lâu nay cậu thương thầm.

Cớm Người Máy Chappie.Diễn Viên: Neill Blomkamp

Cớm Người Máy ChappieThuyết Minh Năm: 2015

Phim Chappie (Cớm Người Máy) xoay quanh câu chuyện về một robot của lực lượng cảnh sát Johannesburg và bị bắt cóc bởi một nhóm tội phạm để phục vụ cho mục đích đen tối của chúng.

Khổng Lồ Xanh Hulk.Diễn Viên: Eric Bana,Jennifer Connelly,Sam Elliott

Khổng Lồ Xanh HulkThuyết Minh Năm: 2003

Bruce Banner, một nhà khoa học xuất sắc với một quá khứ mây về gia đình của mình, được tham gia vào một tai nạn trong phòng thí nghiệm của ông khiến ông trở thành tiếp xúc với bức xạ gamma và Nanomeds (Một cuộc sống hình thức nhỏ bé đó là nghĩa vụ để chữa lành vết thương nhưng đã giết chết tất cả mọi thứ mà họ đã liên lạc).

Unknown2020-01-26 07:15:43

Công Chúa Ma Cà Rồng - The Last Vampire Princess Thuyết Minh (2016)

kể về cuộc chiến tranh giành quyền lực giữa các gia tộc ở thế giới bóng đêm trong đó có dana cô công chúa cuối cùng của gia tộc ma cà rồng luôn bị săn đuổi bất ngờ hơn kẻ có thể chiến thắng mọi thế lực bóng đêm và giải cứu dana lại là chàng trai pasha từ thế giới loài người vũ khí của anh chính là tấm lòng nghĩa hiệp và tình yêu chung thủycông chúa ma cà rồng,xem phim công chúa ma cà rồng,download công chúa ma cà rồng,xem online công chúa ma cà rồng hd,xem công chúa ma cà rồng nhanh,tai phim công chúa ma cà rồng,the last vampire princess,xem phim the last vampire princess,download the last vampire princess,xem online the last vampire princess hd,xem the last vampire princess nhanh,tai phim the last vampire princess,ivan yankovskiy,leonid yarmolnik,lyubov aksyonova