Con Trai Sát Nhân Phần 1 - Prodigal Son Season 1 Việt Sub (2019)RSS Con Trai Sát Nhân Phần 1 - Prodigal Son Season 1 Việt Sub (2019)
Con Trai Sát Nhân Phần 1 - Prodigal Son Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (19/22)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Malcom Bright là con trai của một sát nhân tâm thần khét tiếng tại Mỹ, cũng là một nhà phân tích tâm lí tội phạm giỏi nhất New York. Bằng trí thông minh và sự giúp đỡ của ông bố tội phạm, Malcom giúp cảnh sát New York phá những vụ án giết người đẫm máu.
Người Tình Của Chồng Tôi Nguoi Tinh Cua Chong Toi.Diễn Viên: Carla,Dennis Trillo,Tom Rodriguez

Người Tình Của Chồng Tôi Nguoi Tinh Cua Chong ToiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 50/50)

kể về chuyện tình sóng gió sau khi một người phụ nữ kết hôn với một gia đình ấm êm, một thời gian sau cô tình cờ phát hiện ra người chồng vốn ăn nằm ở kiếp với mình là là một người không giống một người tình bình thường, chồng của cô lại có mối quan hệ tình cảm với một người đàn ông khác sau một lần cô phát hiện hai người đang tay ấp mặt kề bên nhau, cùng trao cho nhau những nụ hôn nồng cháy mà cô đang được đón nhận bấy nay, chính điều đó đã tạo nên một con sóng mới đối với khán giả và nhận

Thư Ký Kim Sao Thế? Whats Wrong With Secretary Kim: Why Secretary Kim.Diễn Viên: Carla,Dennis Trillo,Tom Rodriguez

Thư Ký Kim Sao Thế? Whats Wrong With Secretary Kim: Why Secretary KimViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

chuyển thể từ webtoon nổi tiếng cùng tên, xoay quanh câu chuyện tình lãng mạn của Lee Young Joon, một tài phiệt đời hai hoàn hảo nhưng quá yêu bản thân, và người trợ lí của anh ta, Kim Mi So, người được gọi là "huyền thoại của giới thư ký". Trong phim, Park Min Young thủ vai Kim Mi So trong khi Park Seo Joon lần nữa hóa thân thành chàng trai giàu có giống như thời She Was Pretty.

Siêu Năng Mộng Ảo Bed Time Hero.Diễn Viên: Trịnh Hợp Huệ Tử,Phạm Hiểu Đông,Lưu Nhuế Lân

Siêu Năng Mộng Ảo Bed Time HeroViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Nhân vật chính của phim Siêu Năng Mộng Ảo là chàng sinh viên Vũ Nam Đinh. Tuy vừa lười vừa ham ngủ nhưng nhờ khả năng đọc qua là thuộc, Nam Đinh nổi tiếng vì thành tích học tập hàng top. Tuy nhiên năng lực này có một khuyết điểm là chỉ cần Nam Đinh bị giật mình thì anh chàng sẽ quên béng mất những gì vừa học.

Cô Gái Đeo Hoa Tai Tua Rua.Diễn Viên: Chu Nhan Mạn Tư,Triệu Thuận Nhiên,Lưu Thi Thi,Dương Dương

Cô Gái Đeo Hoa Tai Tua RuaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 24/24)

bối cảnh vào thời chiến quốc. Nội dung phim kể về mối tình đầy gian nan của Nguyễn Thanh Điềm (Ngô Ánh Khiết) và Nhậm Hạo Minh (Đới Hướng Vũ). đời Mẹ đã lấy nước mắt để yêu, để thương, để nuôi con lên người. Bố đã lấy mồ hôi để che chở, bảo vệ con. Mẹ ơi? Con sẽ yêu con của con như tình yêu lớn lao mà bố Mẹ đã dành cho chúng con vậy.

Unknown2020-04-29 07:20:07

Con Trai Sát Nhân Phần 1 - Prodigal Son Season 1 Việt Sub (2019)

malcom bright là con trai của một sát nhân tâm thần khét tiếng tại mỹ cũng là một nhà phân tích tâm lí tội phạm giỏi nhất new york bằng trí thông minh và sự giúp đỡ của ông bố tội phạm malcom giúp cảnh sát new york phá những vụ án giết người đẫm máucon trai sát nhân phần 1,xem phim con trai sát nhân phần 1,download con trai sát nhân phần 1,xem online con trai sát nhân phần 1 hd,xem con trai sát nhân phần 1 nhanh,tai phim con trai sát nhân phần 1,prodigal son season 1,xem phim prodigal son season 1,download prodigal son season 1,xem online prodigal son season 1 hd,xem prodigal son season 1 nhanh,tai phim prodigal son season 1