Cơn Thịnh Nộ Chết Người - Wrath Of Man Thuyết Minh (2021)RSS Cơn Thịnh Nộ Chết Người - Wrath Of Man Thuyết Minh (2021)
Cơn Thịnh Nộ Chết Người - Wrath Of Man
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một nhân viên lạnh lùng đầy bí ẩn đang làm việc tại một công ty chuyên chở chịu trách nhiệm vận chuyển hàng trăm triệu đô la đi khắp Los Angeles mỗi tuần. Trong một lần việc, đội của H gặp phải bọn trộm cướp nhưng điều ngạc nhiên hơn cả là H gây sốc với những kỹ năng chiến đấu không hề tầm thường.
Bão Tuyết Kinh Hoàng Everest

Bão Tuyết Kinh Hoàng EverestThuyết Minh Năm: 2015

bộ phim điện ảnh thể loại thảm họa tự nhiên do đạo diễn Baltasar Kormakur phụ trách sản xuất dưới định dạng 3d. Nội dung bộ phim dựa trên thảm họa leo núi có thật vào năm 1996 sau khi cướp đi 8 sinh mạng của nhóm người leo núi. Đạo diễn Baltasar Kormakur vì muốn tưởng nhớ đến những nạn nhân xấu số nên quyết định thực hiện bộ phim về hành trình khám phá và sự nguy hiểm của nóc nhà thế giới Everest này.

R2B: Biệt Đội Tiêm Kích Return To Base: Soar Into The Sun.Diễn Viên: Rain,Joon,Sang Yoo,Seong,Su Kim

R2B: Biệt Đội Tiêm Kích Return To Base: Soar Into The SunThuyết Minh Năm: 2012

Sau màn trổ tài gây náo loạn và rắc rối tại triển lãm hàng không thường niên, anh chàng bị điều về đội bay chiến đấu mang tên Phi đội chiến đấu 21.Sau khi thực hiện một nhiệm vụ liều lĩnh nguy hiểm tại một triển lãm hàng không, phi công Air Force Hàn Quốc Tae-hun bị đuổi ra khỏi đội bay ưu tú bay Eagles và chuyển giao cho một đơn vị chiến đấu, nơi anh ta ngay lập tức đi vào cuộc xung đột với người đồng nghiệp khác là Cheol-hui

Đi Tìm Công Lý Seeking Justice.Diễn Viên: Nicolas Cage,January Jones,Guy Pearce

Đi Tìm Công Lý Seeking JusticeChưa Sub Năm: 2011

bộ phim mới nhất của ngôi sao hành động Nicolas Cage. Nội dụng: sau khi vợ bị tấn công bởi một nhóm du côn, người chồng đã lên danh sách một nhóm gangster cần thuê để tìm lại công lý.

Đồng Phục Thủy Thủ Và Súng Máy: Tốt Nghiệp Sailor Suit And Machine Gun: Graduation.Diễn Viên: Kanna Hashimoto,Hiroki Hasegawa,Masanobu Andô

Đồng Phục Thủy Thủ Và Súng Máy: Tốt Nghiệp Sailor Suit And Machine Gun: GraduationThuyết Minh Năm: 2016

phần nối tiếp đáng kỳ vọng từ phiên bản cổ điển xuất hiện vào năm 1981 ( dựa trên tiểu thuyết của Jirō Akagawa ), tập phim tiếp tục dõi theo đời sống trung học vào năm cuối cấp của Izumi . Kể từ khi tìm được kẻ đã sát hại cha mình ( trong tập phim năm 1981 ) hiện tại cô đang làm quản lý của “Quán café Medaka” trong một khu thương mại.

Murder City Mike Colter.Diễn Viên: Kanna Hashimoto,Hiroki Hasegawa,Masanobu Andô

Murder City Mike ColterViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện đầy áp lực về một cựu cảnh sát bị danh tiếng xướng tên, buộc phải làm việc dưới trướng một ông trùm tàn nhẫn để trả nợ cho cha và bảo vệ tình thân gia đình.

Unknown2021-06-03 21:43:48

Cơn Thịnh Nộ Chết Người - Wrath Of Man Thuyết Minh (2021)

một nhân viên lạnh lùng đầy bí ẩn đang làm việc tại một công ty chuyên chở chịu trách nhiệm vận chuyển hàng trăm triệu đô la đi khắp los angeles mỗi tuần trong một lần việc đội của h gặp phải bọn trộm cướp nhưng điều ngạc nhiên hơn cả là h gây sốc với những kỹ năng chiến đấu không hề tầm thườngcơn thịnh nộ chết người,xem phim cơn thịnh nộ chết người,download cơn thịnh nộ chết người,xem online cơn thịnh nộ chết người hd,xem cơn thịnh nộ chết người nhanh,tai phim cơn thịnh nộ chết người,wrath of man,xem phim wrath of man,download wrath of man,xem online wrath of man hd,xem wrath of man nhanh,tai phim wrath of man