Con Tàu Bí Ẩn Phần 2 - High Seas Season 2 Việt Sub (2019)RSS Con Tàu Bí Ẩn Phần 2 - High Seas Season 2 Việt Sub (2019)
Con Tàu Bí Ẩn Phần 2 - High Seas Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần 2 tiếp tục với hai chị em phát hiện ra những bí mật tệ hại sau khi một loạt cái chết bí ẩn xảy ra trên một con tàu sang trọng đi từ Tây Ban Nha đến Brazil vào những năm 1940.
Thám Tử Ma Cà Rồng Vampire Detective.Diễn Viên: Lee Joon,Oh Jung Se,Lee Se Young,Lee Chung Ah,Jo Bok Rae,Ahn Se Ha,Kim Ki Moo,Jae Yi,Han Soo Yun

Thám Tử Ma Cà Rồng Vampire DetectiveViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Cựu thành viên MBLAQ đang có những bước tiến vững chắc trong sự nghiệp diễn xuất khi sắp tới đây, Lee Joon sẽ tham gia đóng chính trong dự án của nhà đài OCN Vampire Detective (tạm dịch: Thám Tử Ma Cà Rồng). Bộ phim được miêu tả ngắn gọn là câu chuyện của thám tử tư Yoon Sang (Lee Joon), người bất ngờ bị biến thành ma cà rồng. Song song với việc điều tra theo yêu cầu của các khách hàng, anh ta luôn cố gắng tìm ra lời giải cho những bí ẩn xung quanh mình.

Xoắn Não Die Now.Diễn Viên: Tưởng Y Y,Tạ Giai Kiến,Trương Dư Hi,Chu Nguyên Băng,Triệu Dịch Hoan

Xoắn Não Die NowViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

sinh viên Hạ Trì thiên tính lương thiện, thông minh cẩn thận, là thành viên câu lạc bộ suy luận của trường. Sau một hoạt động của câu lạc bộ suy luận, tiếp xúc với “vụ án Quý Lục”, bạn gái của Hạ Trì - Tình Tri, đột nhiên mất tích, để đi tìm Tình Tri, Hạ Trì và bạn tốt của mình Mạnh Tần đã vô tình biết đến một tổ chức trò chơi ảo tên là “Die Now”, cùng nhau tham gia thế giới game xoắn não.

Unknown2019-11-25 17:58:40

Con Tàu Bí Ẩn Phần 2 - High Seas Season 2 Việt Sub (2019)

phần 2 tiếp tục với hai chị em phát hiện ra những bí mật tệ hại sau khi một loạt cái chết bí ẩn xảy ra trên một con tàu sang trọng đi từ tây ban nha đến brazil vào những năm 1940con tàu bí ẩn phần 2,xem phim con tàu bí ẩn phần 2,download con tàu bí ẩn phần 2,xem online con tàu bí ẩn phần 2 hd,xem con tàu bí ẩn phần 2 nhanh,tai phim con tàu bí ẩn phần 2,high seas season 2,xem phim high seas season 2,download high seas season 2,xem online high seas season 2 hd,xem high seas season 2 nhanh,tai phim high seas season 2