Con Mồi - Sep Việt Sub (2013)RSS Con Mồi - Sep Việt Sub (2013)
Con Mồi - Sep
Diễn viên: Michal Zebrowski, Daniel Olbrychski, Andrzej Seweryn
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ở trung tâm của châu Âu bất ngờ xảy ra những vụ bắt cóc giết người không một dấu vết. Điều tra được bắt đầu từ một người có biệt danh Kền kền (Michal Zebrowski) - một nhân viên cảnh sát đang tham gia vào đường dây của một tổ chức chuyên bắt cóc và giết người.
Bắt Tôi Nếu Có Thể Catch Me If You Can.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Tom Hanks,Christopher Walke

Bắt Tôi Nếu Có Thể Catch Me If You CanThuyết Minh Năm: 2002

New Rochelle, những năm 1960. Học sinh trung học Frank Abagnale Jr thần tượng cha mình, người đang gặp rắc rối với Sở Thuế Vụ. Khi cha mẹ ly thân, Frank chạy đi đến Manhattan với 25 $ trong tài khoản kiểm tra của mình, thề sẽ lấy lại thiệt hại cha và nhận được cha mẹ trở lại với nhau.

Mặt Đối Mặt Face To Face.Diễn Viên: Dean Cain,Robin Givens,Tamara Goodwin

Mặt Đối Mặt Face To FaceViệt Sub Năm: 1967

Face to Face – Faccia a faccia 1967 hay còn được gọi là The Big Gundown 2 bởi nó được coi là phần tiếp theo của The Big Gundown 1966. Ngôi sao Tomas Milian vẫn tiếp tục đóng một vai chính trong bộ phim này.

Cuộc Chiến Kim Cương Xanh Siberia.Diễn Viên: Keanu Reeves,Ana Ularu,Boris Gulyarin

Cuộc Chiến Kim Cương Xanh SiberiaThuyết Minh Năm: 2018

Keanu Reeves vào vai Lucas Hill một thương gia đến Nga để bán những viên kim cương quý hiếm. Tuy nhiên cuộc giao dịch không thành công và anh trở thành đối tượng bị săn đuổi của những băng nhóm tội phạm và nhiều lực lượng chức năng khác

Quái Xế Taxi Phần 4 Taxi 4.Diễn Viên: Samy Naceri,Frédéric Diefenthal,Bernard Farcy,Emma Wiklund

Quái Xế Taxi Phần 4 Taxi 4Thuyết Minh Năm: 2007

Taxi là một loạt phim sequel hiếm hoi thành công của Pháp trên thị trường thế giới, ngay từ phần đầu ra mắt năm 1998, Taxi đã gây tiếng vang lớn và trở thành một trong những phim thị trường ăn khách nhất thời điểm lúc đó.

Unknown2020-02-11 12:47:51

Con Mồi - Sep Việt Sub (2013)

ở trung tâm của châu âu bất ngờ xảy ra những vụ bắt cóc giết người không một dấu vết điều tra được bắt đầu từ một người có biệt danh kền kền michal zebrowski một nhân viên cảnh sát đang tham gia vào đường dây của một tổ chức chuyên bắt cóc và giết ngườicon mồi,xem phim con mồi,download con mồi,xem online con mồi hd,xem con mồi nhanh,tai phim con mồi,sep,xem phim sep,download sep,xem online sep hd,xem sep nhanh,tai phim sep,michal zebrowski,daniel olbrychski,andrzej seweryn