Con Mồi - Prey Việt Sub (2021)RSS Con Mồi - Prey Việt Sub (2021)
Con Mồi - Prey
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyến đi bộ đường dài ở vùng hoang dã hóa thành một nỗ lực sinh tồn tuyệt vọng khi năm người bạn phải chạy trốn một tay súng bí ẩn.
Cái Ôm Của Rắn Embrace Of The Serpent.Diễn Viên: Nilbio Torres,Jan Bijvoet,Brionne Davis,Antonio Bolivar

Cái Ôm Của Rắn Embrace Of The SerpentViệt Sub Năm: 2015

Đan xem giữa hiện tại và quá khứ, bộ phim kể về hành trình đi tìm thứ cây linh thiêng yakruna giữa rừng Amazon của hai người đàn ông sống cách nhau hơn ba thập kỉ.Rừng rậm Amazon hiện lên tráng lệ trong khung hình đen trắng của đạo diễn Ciro Guerra.

Không Một Mái Chèo Without A Paddle.Diễn Viên: Matthew Lillard,Seth Green,Dax Shepard

Không Một Mái Chèo Without A PaddleViệt Sub Năm: 2004

3 chàng trai trẻ đi vào vùng Oregon hoang dã để tìm kiếm kho báu bị mất tích. Họ dùng ca-nô đi về phía thượng nguồn mà không hề biết mình đang phạm phải sai lầm. Bị đuổi bắt bởi 2 người nông dân buôn lậu, họ chạm trán với cuộc thách thức chết người và phải tự tìm cách bảo vệ mình.

Thất Bại Của Sam Axe Burn Notice: The Fall Of Sam Axe.Diễn Viên: Bruce Campbell,Kiele Sanchez,Ronreaco Lee,Pedro Pascal

Thất Bại Của Sam Axe Burn Notice: The Fall Of Sam AxeViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim cho ta cái nhìn khái quát về quá khứ quân sự của Sam Axe và nhiệm vụ của anh ở chiến trường Châu Mỹ Latin. Bộ phim có sự xuất hiện của Bruce Campbell, nhưng với những ai là fan của Bruce sẽ thấy bộ phim này hơi khác với phong cách của anh, vì nội dung của nó hướng hơi nhiều đến những chi tiết hài hước

Không Lối Thoát Hiểm Only The Brave.Diễn Viên: Jeff Bridges,Miles Teller,Jenny Gabrielle,Ben Hardy,Pell James

Không Lối Thoát Hiểm Only The BraveThuyết Minh Năm: 2017

Dựa trên sự kiện có thật về thảm hoạ kinh hoàng ở núi Granite, thuộc bang Arizona, Mỹ. 19 đặc nhiệm cứu hoả đã phải đối đầu với LỰA CHỌN SINH TỬ! Thảm hoạ sẽ không hề thông cảm cho bất kỳ hoàn cảnh cá nhân nào. Lối thoát ở đâu khi phía trước là đường cùng? Đây được xem là một trong những vụ cháy kinh hoàng nhất lịch sử nước Mỹ!

Unknown2021-09-13 21:05:44

Con Mồi - Prey Việt Sub (2021)

chuyến đi bộ đường dài ở vùng hoang dã hóa thành một nỗ lực sinh tồn tuyệt vọng khi năm người bạn phải chạy trốn một tay súng bí ẩncon mồi,xem phim con mồi,download con mồi,xem online con mồi hd,xem con mồi nhanh,tai phim con mồi,prey,xem phim prey,download prey,xem online prey hd,xem prey nhanh,tai phim prey