Con Lợn - Pig Việt Sub (2021)RSS Con Lợn - Pig Việt Sub (2021)
Con Lợn - Pig
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Pig xoay quanh câu chuyện về người đàn ông thợ săn nắm sống một mình tại vùng Orgonian đầy hoang vắng. Lúc trước, anh có từng nuôi một con lợn cái nhưng hiện tại đã bị bọn người xấu bắt đi, vì thế anh quay trở lại Portland để có thể tìm kiếm được cô lợn yêu quý của mình.
Sát Nhân Quái Dị Madison County.Diễn Viên: Katie Stegeman,Natalie Scheetz And Joanna Sotomura

Sát Nhân Quái Dị Madison CountyViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm bạn trẻ đi dã ngoại ở vùng ngoại ô, trên đường họ đã ghé quá một thị trấn kì lạ, tại nơi đây họ đã gặp một kẻ giết người hàng loạt với bộ mặt nạ kì quái.

Ngủ Mê Sleep Tight: Mientras Duermes.Diễn Viên: Katie Stegeman,Natalie Scheetz And Joanna Sotomura

Ngủ Mê Sleep Tight: Mientras DuermesViệt Sub Năm: 2011

Cesar là người gác cổng trong một tòa nhà tại Barcelona. Ít ai quan tâm đến đời tư của anh ta, nhưng anh ta rất chú ý tới họ. Anh ta biết tất cả các chi tiết trong cuộc sống của họ, tất cả mọi thứ về họ, đặc biệt là một cô gái trong số họ - Clara, một cô gái trẻ vui vẻ, luôn tươi cười nhìn vào mặt tích cực của mọi việc.

Kẻ Săn Thịt Người 3 Jeepers Creepers 3.Diễn Viên: Stan Shaw,Gabrielle Haugh,Brandon Smith,Meg Foster,Jordan Salloum,Chester Rushing

Kẻ Săn Thịt Người 3 Jeepers Creepers 3Việt Sub Năm: 2017

Phần ba loạt Jeepers Creepers tiếp tục được biên kịch kiêm đạo diễn Victor Salva thực hiện. Ông chính là người đứng sau hai tập phim trước của thương hiệu kinh dị. Ngoài ra, hai diễn viên Jonathan Breck và Brandon Smith cũng trở lại trong một tác phẩm mới. Ở Jeepers Creepers 3, Smith thêm một lần nữa sắm vai Trung sĩ Davis Tubbs.

Trải Nghiệm Điểm Chết Flatliners.Diễn Viên: Kiefer Sutherland,Nina Dobrev,Ellen Page,Diego Luna

Trải Nghiệm Điểm Chết FlatlinersThuyết Minh Năm: 2017

Courtney (Ellen Page) rủ rê nhóm bạn cũng là sinh viên Y khoa là Marlo (Nina Dobrev), Ray (Diego Luna), Jamie (James Norton) và Sophia (Kiersey Clemos) tham gia vào một thí nghiệm nguy hiểm cùng mình. Họ sẽ thay phiên nhau chết lâm sàng để được chu du “thế giới bên kia”. Đây là trải nghiệm độc đáo có một không hai và nó khiến các chàng trai cô gái trẻ mê mẩn.

Unknown2021-07-25 22:06:52

Con Lợn - Pig Việt Sub (2021)

pig xoay quanh câu chuyện về người đàn ông thợ săn nắm sống một mình tại vùng orgonian đầy hoang vắng lúc trước anh có từng nuôi một con lợn cái nhưng hiện tại đã bị bọn người xấu bắt đi vì thế anh quay trở lại portland để có thể tìm kiếm được cô lợn yêu quý của mìnhcon lợn,xem phim con lợn,download con lợn,xem online con lợn hd,xem con lợn nhanh,tai phim con lợn,pig,xem phim pig,download pig,xem online pig hd,xem pig nhanh,tai phim pig